:::     :::

แทร์ซิชมั่นใจดอร์ทมุนด์ทำผลงานดีเกมดวลมิลาน

วันพุธที่ 04 ตุลาคม 2566
440
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอดิน แทร์ซิช เชื่อว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะทำผลงานได้ดีในการเผชิญหน้ากับ เอซี มิลาน ในวันพุธนี้เพื่อลุ้นเก็บ 3 คะแนนบนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก

เอดิน แทร์ซิช เทรนเนอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มั่นใจว่าทีมของเขาจะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการเผชิญหน้ากับ เอซี มิลาน บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันพุธนี้ ตามรายงานจากบิลด์เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'พวกเขาเก่งและยอดเยี่ยมในระดับเทคนิค พวกเขาผสมผสานความเข้มข้นและเทคนิคเข้าด้วยกัน และพวกเขาอยู่ในตำแหน่งที่จะชนะเสมอ เราต้องแสดงผลงานในระดับหนึ่ง เราต้องตั้งรับให้ดี แต่หลังจากนั้นต้องเตรียมพร้อมเมื่อการแข่งขันเข้มข้น' แทร์ซิช กล่าว

เบเฟาเบ เริ่มต้นรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีกด้วยการปราชัยต่อ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 0-2 แต่ แทร์ซิช เชื่อว่ายังมีข้อดีที่ได้รับจากเกมดังกล่าว และคาดหวังถึงความท้าทายที่แตกต่างออกไปในการเผชิญหน้ากับ เอซี มิลาน 

'มันจะเป็นแมตช์ที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง เรามีความคิดและความกังวลมากมายก่อนเกมกับ เปแอสเช เราเปลี่ยนความคิดที่จะเผชิญหน้ากับการแข่งขันด้วยความกล้าหาญมากขึ้น เราอาจใช้ประโยชน์จากโอกาสต่างๆได้ดีกว่านี้ แต่เราไม่ได้คว้ามันไว้'

'วิธีการเล่นของ มิลาน มีความแตกต่าง เราจะมีความท้าทายใหม่ๆ และเราจะพยายามทำให้ดีที่สุด เราทำได้ดีกับ เปแอสเช เราหวังว่าจะดำเนินต่อไปในเส้นทางนั้น'

'ในแชมเปี้ยนส์ลีก ไม่มีแมตช์ใดที่ง่าย เราเข้าใจเรื่องนี้ตั้งแต่การจับสลากแล้ว โดยปกติแล้วจะต้องมี 10 คะแนนจึงจะผ่านเข้ารอบ นี่คือเหตุผลว่าทำไมการทำคะแนนในวันพรุ่งนี้จึงมีความสำคัญ และเกมเหย้าก็มีความสำคัญ'

'วันพรุ่งนี้ มิลาน จะอยู่ที่นั่น คู่ต่อสู้ที่ยากลำบาก แต่เราสามารถเผชิญหน้ากับพวกเขาได้ และแฟนๆจะอยู่ที่นั่นเพื่อช่วยเรา เราจะแสดงผลงานที่ยอดเยี่ยม' แทร์ซิช กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด