:::     :::

ผีโดนกาลาฯบุกเชือดคารัง3-2ไล่กาเซมีโร่

วันพุธที่ 04 ตุลาคม 2566
9,280
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แพ้รวด 2 นัดแรกในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม หลังโดน กาลาตาซาราย บุกอัด 3-2 ในเกมที่ การ์ลอส กาเซมีโร่ ได้ใบแดง

แมนฯ ยูไนเต็ด ที่แพ้ บาเยิร์น มิวนิค 3-4 ในนัดแรก ส่ง บรูโน่ แฟร์นันด์ส, เมสัน เมาท์, มาร์คัส แรชฟอร์ด และ ราสมุส ฮอยลุยด์ เล่นเกมรุกร่วมกัน ส่วน กาลาตาซาราย นำมาโดย วิลฟรีด ซาฮา เด็กเก่าของผีแดง

เจ้าถิ่นเป็นฝ่ายขึ้นนำ 1-0 ในนาที 17 มาร์คัส แรชฟอร์ด หลุดขึ้นทางขวาก่อนเปิดโด่งเข้ากลาง ราสมุส ฮอยลุนด์ โหม่งเต็มศีรษะระยะ 6 หลาเข้าประตูไปอย่างยอดเยี่ยม

ทว่านาที 23 กาลาตาซาราย กลับตามตีเสมอ 1-1 จากจังหวะที่ วิลฟรีด ซาฮา เบียดเล่นบอลโด่งชนะ ดิโอโก้ ดาโลต์ ก่อนยิงแฉลบ ดาโลต์ เล็กน้อยทำให้บอลเด้งข้ามหัว อ็องเดร โอนาน่า เข้าประตูไปและเป็นการทำประตูทีมเก่าของ ซาฮา อีกด้วย

แมนฯ ยูไนเต็ด มีลุ้นในนาที 30 โซฟียาน อัมราบัต เติมเกมรุกเข้าเขตโทษฝั่งซ้ายก่อนตบย้อนกลับมาเสาแรกให้ เมสัน เมาท์ ตวัดด้วยซ้าย แต่ว่าแฉลบออกหลัง

ท้ายครึ่งแรก มาร์คัส แรชฟอร์ด ลุยเข้าเขตโทษฝั่งซ้ายก่อนเปิดบอลแฉลบเข้าทาง เมสัน เมาท์ ได้ยิงเน้นๆ แต่ว่าติดบล็อกไปน่าเสียดาย ทำให้จบ 45 นาทีแรกเสมอกัน 1-1 

ครึ่งหลังนาที 51 แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสเมื่อ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ได้บอลหน้าเขตโทษฝั่งขวาแต่ไม่มีเพื่อนทำทางให้จึงเลี้ยงตัดในแล้วยิงด้วยซ้าย ทว่าบอลลอยข้ามคานออกหลังไป

ผีแดงพลาดโอกาสนำน่าเสียดายในอีกไม่นาทีถัดมาเมื่อได้โตักลับเร็ว มาร์คัส แรชฟอร์ด หลุดเดี่ยวเข้าเขตโทษก่อนรอจังหวะให้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส เติมขึ้นมากำลังจะได้ยิง ทว่ามีผู้เล่นทีมเยือนเคลียร์ตัดหน้าทิ้งได้ก่อนหวุดหวิด

นาที 60 แมนฯ ยูไนเต็ด เฮเก้อเมื่อ เมสัน เมาท์ ตวัดบอลให้ ราสมุส ฮอยลุนด์ ล็อกหนีตัวบล็อกก่อนซัดด้วยซ้ายตุงตาข่าย ทว่าตำแหน่งของ ฮอยลุนด์ ล้ำหน้าจึงไม่ได้ประตูนำ

ปีศาจแดงนำ 2-1 จนได้ในนาที 67 ทีมเยือนส่งบอลพลาดเข้าทาง ราสมุส ฮอยลุยด์ ได้กระชากจากกลางสนามจนเข้าเขตโทษก่อนงัดบอลข้ามตัว เฟร์นานโด มุสเลร่า เข้าไปอย่างเหนือชั้น 

ทว่ากองเชียร์ในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก็ต้องเงียบกริบอีกครั้งใน 4 นาทีถัดมา กาลาตาซาราย ขึ้นเกมฝั่งขวา บาริส ยิลมาซ ลุยจนเข้าเขตโทษก่อนปาดเข้ากลาง เคเร็ม อัคตูร์โคกลู จับซ้ายยิงขวาผ่าน โอนาน่า เข้าเสาไกลเป็น 2-2 

เจ้าถิ่นช็อกต่อเนื่องมาเสียจุดโทษในนาที 77 จากจังหวะที่ โอนาน่า เปิดบอลไม่ดีโดน ดรีส์ เมอร์เท่นส์ ตัดได้ทำให้ กาเซมีโร่ งานเข้าจนเสียบฟาวล์ใส่ เมอร์เท่นส์ ผู้ตัดสินเป่าแบบไม่ลังเลพร้อมชักใบเหลืองที่สองให้ กาเซมีโร่ กลายเป็นถูกไล่ออกจากสนาม เมาโร อีการ์ดี้ รับหน้าที่ยิงแต่ว่าซัดหลุดกรอบไปอย่างไม่น่าเชื่อ 

ทว่าทีมเยือนก็เอาประตูนำ 3-2 จนได้เมื่อ อัมราบัต เปิดบอลยาวเข้าหัว ดาร์วินซอน ซานเชซ โหม่งสวนกลับให้ เมาโร อีการ์ดี้ หลุดกัปดักล้ำหน้าก่อนงัดบอลข้ามตัว โอนาน่า ตุงตาข่ายอย่างสุดยอด เป็นการแก้ตัวได้สำหรับ อีการ์ดี้ 

จากนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่สามารถตามตีเสมอได้ทำให้จบเกมเป็น กาลาตาซาราย บุกชนะได้ 3-2 

ส่วนอีกคู่ของกลุ่มนี้ บาเยิร์น มิวนิค แซงชนะ โคเปนเฮเก้น 2-1 ที่เดนมาร์ก โดยเจ้าถิ่นเป็นฝ่ายออกนำก่อนจาก ลูคัส ลาเรเกอร์ ในนาที 55 ก่อนที่เสือใต้จะได้ประตูตีเสมอจาก จามาล มูเซียล่า ในนาที 67 และได้ประตูชัยจาก มาตีส แตล ในนาที 83 

ทำให้จบ 2 นัดแรกของกลุ่มนี้ บาเยิร์น มิวนิค ยังนำจ่าฝูงที่ 6 คะแนน ส่วน กาลาตาซาราย มี 4 คะแนน ตามด้วย โคเปนเฮเก้น 1 คะแนน ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด รั้งบ๊วยยังไม่มีคะแนน 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด