:::     :::

มันส์หยด!จู๊ดยิง-จ่ายพาราชันบุกตบนาโปลี3-2

วันพุธที่ 04 ตุลาคม 2566
787
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด คว้าชัยชนะ 2 นัดรวดในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม หลังบุกชนะ นาโปลี ได้อย่างสุดมันส์ 3-2

เริ่มเกมมาช่วง 10 นาทีแรก ทั้งสองทีมต่างมีโอกาสทักทายกันโดย นาโปลี ได้ลุ้นก่อนจากการยิงไกลของ มัตเตโอ โปลีตาโน่ ที่ติดเซฟ ขณะที่ เรอัล มาดริด มีเสียวจาก โรดรีโก้ แต่ก็ไม่ผ่านมือ อเล็กซ์ เมเร็ต

นาที 19 เป็นทาง นาโปลี ที่ขึ้นนำ 1-0 จากลูกเตะมุมที่ ควีช่า ควารัตส์เคเลีย เปิดให้ นาตาน โหม่งชนคาน บอลลอยโด่งก่อนเป็น เลโอ ออสตีการ์ด ขึ้นโขกเต็มศีรษะส่งบอลเสียบใต้คานอย่างสะใจ

แต่ เรอัล มาดริด ก็ตามตีเสมอ 1-1 ในนาที 27 จากจังหวะเปิดบอลไม่ดีของ โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่ ที่โดน จู๊ด เบลลิงแฮม ตัดได้ก่อนไหลให้ วินิซิอุส จับแล้วเอี้ยวตัวยิงมุมแคบด้วยขวาส่งบอลเข้าเสาไกลอย่างสุดยอด

เรอัล มาดริด เป็นฝ่ายพลิกนำ 2-1 ในนาที 34 จู๊ด เบลลิงแฮม รับบอลจาก เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า ก่อนเลี้ยงลุยเข้าเขตโทษแล้วล็อกยิงด้วยขวาเข้าไปอย่างสุดยอด  

นาโปลี น่าจะตีเสมอได้สุดๆ ในนาที 39 วิคเตอร์ โอซีเมน โขกเต็มๆ ระยะ 8 หลา แต่ เกปา อาร์รีซาบาลาก้า ซูเปอร์เซฟได้อย่างยอดเยี่ยม ทำให้จบครึ่งแรก เรอัล มาดริด บุกนำ 2-1 

ครึ่งหลังนาที 54 นาโปลี ได้จุดโทษเมื่อ วิคเตอร์ โอซีเมน ยิงบอลไปติดมือ นาโช่ และ ปิโอเตอร์ ซีลินสกี้ รับหน้าที่ยิงผ่านมือ เกปา เข้าไปทำให้สกอร์กลายเป็น 2-2

ทว่านาที 78 เรอัล มาดริด ก็มาได้ประตูนำ 3-2 จากจังหวะที่แนวรับ นาโปลี เคลียร์บอลเข้าทาง เฟเดรีโก้ วัลเวร์เด้ ได้ตั้งป้อมซัดเต็มข้อบอลพุ่งชนคานก่อนเด้งโดนหัว อเล็กซ์ เมเร็ต เข้าประตูไป

ช่วงเวลาที่เหลือ นาโปลี ไม่สามารถตามตีเสมอได้ทำให้จบเกมเป็น เรอัล มาดริด ที่บุกชนะได้อย่างสุดมันส์ 3-2 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด