:::     :::

ดอร์ทมุนด์เกินเอื้อมโอกาสดึงซานโช่กลับรัง

วันพุธที่ 04 ตุลาคม 2566
797
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พบความยากลำบากในการดึง เจดอน ซานโช่ กลับจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากนักเตะเก่ากำลังประสบปัญหาที่นั่น

สกายสปอร์ต โดยหัวหน้าผู้สื่อข่าว คาเวห์ โซลเฮโคล รายงานว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทราบดีว่าเป็นเรื่องยากมากๆ ที่จะดึง ซานโช่ กลับมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้

ในสถานการณ์ปัจจุบัน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไม่สามารถซื้อขาด ซานโช่ กลับมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และสามารถทำได้เพียงยื่นข้อเสนอยืมตัวเท่านั้น ซึ่งรู้ดีอยู่แล้วว่าสโมสรดังพรีเมียร์ลีกคงตอบปฏิเสธกลับมา หลังจากจ่ายเงินมหาศาล 73 ล้านปอนด์ซื้อมาเมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2021
ก่อนหน้านี้มีรายงานจาก สกายเยอรมนี ระบุว่า ซานโช่ ได้ติดต่อกับ เอดิน แทร์ซิช เฮดโค้ชของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อยู่เป็นประจำ และสโมสรเก่าปรารถนาที่จะดึงปีกชาวอังกฤษกลับมาร่วมทีมอีกครั้งด้วยสัญญายืมตัว
สำหรับสถานการณ์ปัจจุบันของ ซานโช่ ยังคงฝึกซ้อมตามลำพัง ไม่สามารถมีส่วนร่วมกับทีมชุดใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะปีกวัย 23 ปีปฏิเสธที่จะเอ่ยปากขอโทษผู้จัดการทีม เอริค เทน ฮาก ถึงเรื่องที่เกิดขึ้น
หากสถานการณ์ยังคงเป็นเช่นนี้ต่อไปจนถึงเดือนมกราคม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็คงต้องขาย ซานโช่ ออกไปในราคาที่เหมาะสม เช่นเดียวกับนักเตะไม่สามารถเสียเวลาในเส้นทางอาชีพของตัวเองได้อีกต่อไปแล้ว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด