:::     :::

คล็อปป์เอาเรื่องร้องขอเตะใหม่เกมไก่-หงส์

วันพุธที่ 04 ตุลาคม 2566
4,669
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เรียกร้องให้มีการเตะใหม่เกมเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่มีความผิดพลาดเกิดขึ้นจากทีมงานผู้ตัดสินวีเออาร์

คล็อปป์ แถลงความพร้อมก่อนเกมยูโรปาลีก รอบแบ่งกลุ่ม ที่จะเปิดรังแอนฟิลด์ รับมือ อูนิโอน แซงต์-ชิลลัวส์ วันพฤหัสบดีนี้ โดยประเด็นที่อยู่ในความสนใจยังคงเป็นเหตุการณ์ที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม

ลูกยิงของ หลุยส์ ดิอาซ ถูกผู้ช่วยฯ ในสนามยกธงล้ำหน้า ทั้งที่ปีกโคลอมเบียไม่ได้ล้ำ และจากเสียงบันทึกการสนทนาของทีมงานผู้ตัดสินพบว่าเป็นความเข้าใจผิดของ ดาร์เรน อิงแลนด์ ผู้ตัดสินวีเออาร์
"เรื่องแบบนี้ไม่เคยเกิดขึ้น นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมผมถึงคิดว่าการแข่งใหม่จึงเป็นเรื่องที่ถูกต้อง" คล็อปป์ แสดงความเห็นถึงจังหวะปัญหา
เมื่อถูกถามว่าสโมสรจะยื่นเรื่องต่อพรีเมียร์ลีกเพื่อร้องขอเตะใหม่อย่างเป็นทางการหรือไม่ คล็อปป์ ตอบว่า "ในขั้นตอนนี้ เรายังคงต้องตรวจสอบข้อมูลที่เรามี"
"เสียงการสนทนาไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรเลย มันเป็นความผิดพลาดที่ชัดเจน ควรจะมีวิธีแก้ปัญหาสำหรับเรื่องนั้น ผลลัพธ์ควรเป็นการแข่งใหม่ แต่มันอาจจะไม่เกิดขึ้น"
"เรื่องพวกนี้ไม่ควรเกิดขึ้น ความผิดพลาดอื่นๆ ไม่ควรเกิดขึ้น หาทางออกที่จะรับมือกับมัน"
"เราเร่งรัด และได้รับการตัดสินใจอย่างรวดเร็ว แต่เป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาด"
ทั้งนี้ บีบีซี สื่ออังกฤษ เข้าใจว่า พรีเมียร์ลีกไม่มีโอกาสที่จะพิจารณาการแข่งขันใหม่ หมายความว่าการแสดงความเห็นของ คล็อปป์ ก็ไม่ได้คาดหวังว่าจะได้รับสิ่งนั้น

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด