:::     :::

นาโช่โต้ตนไม่ใช่อาชญากร

วันพฤหัสบดีที่ 05 ตุลาคม 2566
410
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นาโช่ เฟร์นานเดซ กองหลังกัปตันทีม เรอัล มาดริด ยืนยันว่าตนเองไม่ใช่ 'นักฆ่า' หรือ 'อาชญากร' อย่างที่หลายฝ่ายกล่าวถึง

นาโช่ เฟร์นานเดซ กองหลังวัย 33 ปีของ เรอัล มาดริด ยืนยันว่าตนเองไม่ใช่อาชญากรหรือนักฆ่าตามที่ถูกสื่อเมืองกระทิงและแฟนบอล คีโรน่า กล่าวถึงจากการทำฟาวล์น่าเกลียดใส่ คริสเตียน ปอร์ตูเกส ปอร์ตู จนถูกสั่งแบน 3 เกม ตามรายงานจากเรเลโบเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

กองหลังทีมชุดขาวกำลังเผชิญช่วงเวลายากลำบากหลังการทำฟาวล์โดยไม่มีความจำเป็นต่อ ปอร์ตู ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของเกมบุกชนะ คีโรน่า 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาจนถูกแฟนบอลคู่แข่งโจมตีด้วยการเรียกว่า 'นักฆ่า' ในขณะที่สื่อหลายสำนักใช้คำพูดที่ท้าท้ายอย่าง 'อาชญากร' แต่ นาโช่ ยืนยันว่าตนเองไม่ได้เป็นทั้งสองอย่าง 

'ผมไม่คิดว่าตัวเองเป็นอาชญากรหรือนักฆ่า แต่ผมถือว่าตัวเองเป็นมืออาชีพที่ยอดเยี่ยม คนเดียวที่ผมต้องขอโทษคือ ปอร์ตู และตอนนี้ผมสงบลงแล้ว'

'บทลงโทษที่ออกมา เรามีเกมที่สำคัญกว่าทั้งหมดนี้ เราไม่มีเวลาพูดถึงมัน แต่มันเป็นวันที่ยากลำบากสำหรับผม ทุกอย่างในสโมสรนี้ยิ่งใหญ่กว่าที่คิด ผมให้ความสำคัญกับความจริงที่ว่าผมสามารถพูดคุยกับ ปอร์ตู ได้และเขาสบายดี'

นาโช่ จะพลาดการลงเล่น 3 เกมกับ โอซาซูน่า, เซบีย่า และ แมตช์ 'เอล กลาซิโก้' กับ บาร์เซโลน่า ในวันที่ 28 ตุลาคมนี้ 

'มันทำให้ผมโกรธ คนแรกที่เสียใจคือผม' นาโช่ กล่าว 'ผมต้องปฏิบัติตามคำสั่งลงโทษ ผมไม่รู้ว่าสโมสรจะอุทธรณ์หรือไม่ แต่การไม่มีส่วนร่วม 3 เกมจะไม่ทำให้ เรอัล มาดริด ล่มสลาย' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด