:::     :::

มาดริด,บาร์ซ่าต่างสนใจซาเน่ของบาเยิร์น

วันพฤหัสบดีที่ 05 ตุลาคม 2566
491
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลีรอย ซาเน่ ไม่ปิดกั้นโอกาสในการย้ายออกจาก บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 ท่ามกลางความสนใจจาก บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด

บิลด์ สื่อเมืองเบียร์รายงานเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า ลีรอย ซาเน่ แนวรุกทีมชาติเยอรมนีของ บาเยิร์น มิวนิค กำลังตกเป็นเป้าสนใจของ บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด สองยักษ์ใหญ่ของสเปน หากแนวรุกวัย 27 ปีไม่ขยายสัญญาเพิ่มเติมจากปี 2025 

ซาเน่ ย้ายจาก แมนฯซิตี้ มาค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์ปี 2020 โดยเซ็นสัญญากับทีมเสือใต้จนถึงปี 2025 ก่อนมีรายงานอ้างว่าแนวรุกวัย 27 ปีอาจย้ายออกจากมิวนิคหลังจบฤดูกาลนี้ เนื่องจากทีมยักษ์ใหญ่แคว้นบาวาเรียอาจพิจารณาขายนักเตะหากเขาไม่ขยายสัญญาเพิ่มเติม

ตามรายงานระบุว่า บาร์เซโลน่า กำลังจับตามองสถานการณ์ของ ซาเน่ อย่างใกล้ชิด เช่นเดียวกับ เรอัล มาดริด เนื่องจากแนวรุกวัย 27 ปีเป็นนักเตะที่สตาฟฟ์เทรนเนอร์ของทีมอาซูลกราน่าชื่นชอบ โดยมีข่าวเชื่อมโยงกันในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ด้วยปัญหาทางการเงินของ บาร์เซโลน่า จึงไม่มีการดำเนินการใดๆเกิดขึ้น

ซาเน่ กำลังทำผลงานในซีซั่นนี้ได้อย่างยอดเยี่ยมหลังการทำ 6 ประตูและยังสร้างสายสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งกับ แฮร์รี่ เคน หัวหอกทีมชาติอังกฤษ แต่มีรายงานอ้างว่าแนวรุกวัย 27 ปีไม่ปิดกั้นโอกาสย้ายสังกัดเช่นกัน เขามีมูลค่าประเมินในตลาดนักเตะราว 65 ล้านยูโรหาก บาเยิร์น มิวนิค จำเป็นต้องปล่อยนักเตะในช่วงซัมเมอร์ปี 2025


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})