:::     :::

ลูกชายซาเวจถูกเวลส์เรียกติดธงครั้งแรก

วันพฤหัสบดีที่ 05 ตุลาคม 2566
923
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาร์ลี ซาเวจ อดีตเด็กปั้นของ แมนฯ ยูไนเต็ด และลูกชายของ ร็อบบี้ ซาเวจ ถูกเรียกตัวติดทีมชาติเวลส์ เป็นครั้งแรก โดยทีมของ ร็อบ เพจ จะเล่นพบ ยิบรอลตาร์ และ โครเอเชีย ในปลายเดือนนี้

ซาเวจ อยู่ในฟอร์มที่ดีช่วงออกสตาร์ทฤดูกาล 2023-24 กับ เร้ดดิ้ง โดยทำประตู และแอสซิสต์ จาก 10 เกมที่ลงตัวจริงในลีก วัน แม้ว่า เดอะ รอยัลส์ จะรั้งอันดับที่ 22 ในตารางก็ตาม

ดาวเตะที่เติบโตมาจากอะคาเดมี่ของ ยูไนเต็ด และลูกชายของ ร็อบบี้ ซาเวจ ได้ลงเล่นไปแล้ว 8 นัด ให้กับทีมเยาวชนของ เวลส์ แต่ยังไม่เคยติดทีมชาติชุดใหญ่มาก่อน

อารอน แรมซี่ย์ กัปตันทีมชาติ และ เบรนแนน จอห์นสัน กองหน้า สเปอร์ส จะพลาดเกมสำคัญสำหรับยูโร 2024 รอบคัดเลือก กับ โครเอเชีย ในสัปดาห์หน้า โดยทีม มังกรแดง ต้องการหลีกเลี่ยงความพ่ายแพ้ และเอาชนะในอีก 2 เกมเพื่อลุ้นไปเล่นทัวร์นาเมนต์ที่เยอรมัน

นอกจากนี้ เวลส์ ยังไม่มี มอร์แกน ฟ็อกซ์ กองหลัง ควีนส์ปาร์ค และ แรบบี้ มาตอนโด้ ปีก เรนเจอร์ส ขณะที่ โอเว่น เบ็ค กองหลังดาวรุ่งของ ลิเวอร์พูล ก็ถูกเรียกติดทีมชาติชุดใหญ่ครั้งแรกเช่นเดียวกับ ซาเวจ ด้วย

สำหรับ ร็อบบี้ ซาเวจ ถือว่าโด่งดังในสมัยค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก เคยเล่นกับ เลสเตอร์, เบอร์มิงแฮม, แบล็คเบิร์น และ ดาร์บี้ โดยลงสนามในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีไปถึง 346 เกมเลยทีเดียว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})