:::     :::

ชาบีแจง'เลวาน'ออกเพราะโดนเตะหนัก

วันพฤหัสบดีที่ 05 ตุลาคม 2566
322
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ กุนซือบาร์เซโลน่าเผยว่าสาเหตุที่เปลี่ยน โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ออกจากเกมเพราะนักเตะโดนฝ่ายตรงข้ามเตะอย่างรุนแรงจนเล่นต่อไม่ไหว

อาซูลกราน่า บุกชนะ ปอร์โต้ ออกมาด้วยสกอร์ 1-0 ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม เอช นัดที่สอง เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา โดยตอนนี้ บาร์ซ่า มี 6 คะแนนเต็มจากการลงสนามสองนัด

ประเด็นสำคัญนอกจากชัยชนะคือการเปลี่ยนตัว 'เลวาน' ออกจากเกมในนาทีที่ 34 ซึ่งเทรนเนอร์ใหญ่ของ บาร์ซ่า ได้กล่าวถึงเรื่องนี้หลังจบเกม

"พวกเรารับมือการเผชิญหน้ากับเรื่องร้ายที่เกิดขึ้นระหว่างเกมได้ดี แม้ว่าครึ่งแรกของเราออกมาดูดีมาก" ชาบี ระบุ

"ส่วนในครึ่งหลังพวกเราต้องการคุมเกมมากกว่าเดิม การลงเล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นเวทีที่ต้องการผลงานจากทีมมากกว่าเดิมหากว่าคุณต้องการเอาชนะ

"เลวานดอสฟกี้ ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามเพราะเขาโดนเตะอย่างหนัก ทางด้าน ลามีน (ยามาล) บอกพวกเราก่อนหน้านั้นว่าเขารู้สึกป่วยและปวดท้อง พวกเราเปลี่ยนเขาออกมาเพราะเขาไม่สามารถเล่นต่อได้

"(โรนัลด์) อาเราโฮ แค่เป็นตะคริวเท่านั้น ไว้มาดูกันว่าจะมีพวกเขาสักกี่คนที่กลับมาในช่วงสุดสัปดาห์นี้ สำหรับใบเหลืองของผมเกิดขึ้นเพราะผมมีส่วนร่วมกับเกม ผมโกรธ ผมประท้วง ทุกสิ่งนั้นไม่เป็นปัญหาสำหรับผมเพราะเกิดขึ้นมาตลอดทั้งอาชีพ ตอนนี้ให้เปลี่ยนแปลงก็คงยากแล้ว"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด