:::     :::

PGMOLงดส่งเปาอิงแลนด์ตัดสินหงส์ทั้งซีซั่น

วันพฤหัสบดีที่ 05 ตุลาคม 2566
400
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บริษัทผู้ตัดสินและเจ้าหน้าที่ควบคุมเกมอาชีพ (พีจีเอ็มโอแอล) มีคำสั่งไม่ส่งเชิ้ตดำ ดาร์เรน อิงแลนด์ ทำหน้าที่ในเกมซึ่งมีสโมสร ลิเวอร์พูล ลงแข่งตลอดช่วงเวลาที่เหลือของฤดูกาล 2023-24 เพื่อหลีกเลี่ยงกรณีดราม่าซึ่งอาจเกิดได้สืบเนื่องเพราะความผิดพลาดโดยเปาวัย 37 ปี

รายงานจาก ‘เทเลกราฟ ฟุตบอล’ ว่าจากคลิปเสียงการทำหน้าที่เกม ‘หงส์แดง’ ออกไปพ่าย สเปอร์ส 1-2 เมื่อสุดสัปดาห์ซึ่งเผยแพร่โดย ‘พีจีเอ็มโอแอล’ นั้น แสดงให้เห็นว่า อิงแลนด์ ฐานะผู้ควบคุม’วีเออาร์’เกมดังกล่าว ก่อความผิดพลาดจังหวะลุ้นประตูขึ้นนำ 1-0 ช่วงครึ่งแรกของ หลุยส์ ดีอาซ ที่ปล่อยเลยตามเลยว่าล้ำหน้า 


ทั้งที่ความจริงยังออนไซด์ ควรเป็นประตูที่ขาวสะอาดให้ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ตุนไว้ใต้สถานการณ์เหลือผู้เล่น 10 คน 

ความผิดพลาดที่เกิดขึ้นทำให้ อิงแลนด์ พร้อมผู้ช่วยวีเออาร์ แดน คุ้ก โดนแขวนอดทำงานเกมลีกสุดสัปดาห์นี้ 

อย่างไรก็ตามปธ.ผู้ตัดสินอาชีพ เฮาเวิร์ด เว็บบ์ ยังไม่ปลด อิงแลนด์ พ้นหน้าที่การงาน คงสนับสนุนเต็มที่ให้เรียนรู้จากความผิดพลาดเพื่อกลับมาพิสูจน์ตัวเองในอนาคต 

อย่างเร็วสุดผู้ตัดสินหนุ่มวัย 37 ปีจะกลับมาอยู่ในโผทำหน้าที่แมตช์เดย์#9 พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังเบรกทีมชาติซึ่งจะเริ่มเตะ 21 ต.ค. 

ดาร์เรน เข้าสู่การเป็นสมาชิกผู้ตัดสินพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตั้งแต่ส.. 2020 จากนั้นถูกเลื่อนชั้นสู่ผู้ตัดสินระดับ ฟีฟ่า เพื่อทำหน้าที่เกมนานาชาติ ประสบการณ์ที่ผ่านมาเป่าเกม ยูโรปา ลีก และ ชปล. รอบคัดเลือก มาแล้ว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})