:::     :::

แบร์รี่มองแง่ดีเชื่อวัตสันไม่บาดเจ็บระยะยาว

วันศุกร์ที่ 06 ตุลาคม 2566
218
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนดรูว์ แบร์รี่ จีเอ็มของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส มองโลกในแง่ดีว่าการบาดเจ็บไหล่ขวาของ เดอชอน วัตสัน จะไม่เป็นปัญหาระยะยาวของควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปี

แอนดรูว์ แบร์รี่ ผู้จัดการทั่วไปของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส กล่าวถึงสถานะของ เดอชอน วัตสัน หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปีบาดเจ็บไหล่ขวาก่อนพลาดการลงเล่นเกมพ่าย บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ 3-28 เมื่อสัปดาห์ที่แล้วจะไม่ใช่การบาดเจ็บระยะยาวก่อนเข้าสู่ช่วงบายวีคในสัปดาห์ที่ 5 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

การบาดเจ็บไหล่ขวาของ วัตสัน ทำให้เฮดโค้ช เควิน สเตฟานสกี้ ต้องส่ง ดอเรียน ธอมป์สัน-โรบินสัน รุคกี้ดราฟท์รอบ 5 ออกสตาร์ทครั้งแรก โดยขว้างคอมพลีต 19 จาก 36 ครั้ง ระยะ 121 หลา ไม่มีสกอร์และเสีย 3 อินเตอร์เซปน์ ถูกแซ็ค 4 ครั้ง เรตติ้งควอร์เตอร์แบ็กเพียง 25.3 

ด้าน แบร์รี่ ผู้จัดการทั่วไปของ บราวน์ส เชื่อว่าการบาดเจ็บของ วัตสัน จะไม่ใช่ปัญหาระยะยาว และเชื่อว่าจอมทัพวัย 28 ปีจะพร้อมสำหรับเกมรับมือ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เกมสัปดาห์ที่ 6 ในวันที่ 15 ตุลาคมนี้ 

'เรามองโลกแง่ดีว่าเขาจะเล่น เขามองโลกแง่ดีว่าเขาจะเล่น' แบร์รี่ กล่าวถึง วัตสัน 'เขาพักระหว่างสัปดาห์เพื่อฟื้นตัวและเตรียมพร้อมลุยต่อ เมื่อเราออกไปในวันอาทิตย์และเมื่อเรานำเขาผ่านการฝึกซ้อมก่อนเกม มันชัดเจนสำหรับเราทุกคนว่าเขาไม่สามารถขว้างหรือขับเคลื่อนบอลได้ดีพอที่จะทำในเกม' 

'มันไม่ได้อยู่ในระดับที่เรารู้สึกสบายใจจนสามารถปฏิบัติหน้าที่ตามตำแหน่งของเขาในที่สุด' 

แบร์รี่ อธิบายเพิ่มเติมว่า 'ถ้าเขาเป็นรันนิ่งแบ็ก หรือดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ล หรืออะไรทำนองนั้น มันเป็นสิ่งที่ไม่จำเป็นต้องส่งผลกระทบต่อความความต้องการงานของเขา และเขาคงจะโอเค แต่นี่คือควอร์เตอร์แบ็กของคุณ หน้าที่ของเขาคือการขว้างบอลไปที่ไหนสักแห่งตั้งแต่ 30-35 ครั้งต่อเกม และถ้าเขาไม่สามารถผลักดันมันได้ ถ้าเขาไม่สามารถขับเคลื่อนมันได้ ถ้าเขาขว้างมันลงสนามไม่ได้ ซึ่งเห็นได้ชัดเจนมากในช่วงแรกของการฝึกซ้อม มันกลายเป็นการตัดสินใจที่ง่ายมากสำหรับเราที่จะไม่ส่งเขาออกไปที่นั่น'

'เราไม่มองว่ามันเป็นการบาดเจ็บระยะยาว ผมคิดว่า เควิน พูดถึงในช่วงต้นสัปดาห์ว่า ไม่มีปัญหาเกี่ยวกับโครงสร้างใดๆ เรามองโลกในแง่ดีว่ามันจะหายดีในระยะสั้น และเขาพร้อมจะลุย'

'เราตั้งตารอที่จะใช้ประโยชน์ในช่วงบายวีคเพื่อกลับไปสู่ระดับความคงเส้นคงวาและเป็นมาตรฐานที่ เควิน ตั้งไว้ที่นั่นจริงๆในส่วนนั้นของบอล นับตั้งแต่เขามาที่นี่ในปี 2020' แบร์รี่ กล่าว 'ไม่ต้องสงสัยเลยกับการมี เดอชอน เต็มฤดูกาล การสูญเสีย นิค (ชับบ์) สูญเสีย แจ็ค คอนกลิน มันจะดูแตกต่างไปจากที่เราคุ้นเคยในช่วง 3 ปีแรก แต่เราไม่สงสัยเลยว่าไม่เพียงแต่เราจะสามารถทำได้ แต่ยังเกินมาตรฐานที่เราเคยเห็นในช่วง 3 ปีแรกที่ เควิน เป็นเฮดโค้ชที่นี่'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด