:::     :::

มิลเลอร์หวังลงบู๊จากัวร์สที่ลอนดอนอาทิตย์นี้

วันศุกร์ที่ 06 ตุลาคม 2566
193
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วอน มิลเลอร์ มีโอกาสหวนคืนสนามในเกมที่ บัฟฟาโล่ บิลล์ส จะลงเล่นกับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ที่กรุงลอนดอนวันอาทิตย์นี้

วอน มิลเลอร์ 'พาส-รัชเชอร์' ประสบการณ์ของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส คาดหวังว่าจะกลับมามีส่วนร่วมกับเกมสัปดาห์ที่ 5 ที่กรุงลอนดอนกับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ในวันอาทิตย์นี้ แต่ก็ขึ้นอยู่กับการฝึกซ้อมในเซสชั่นวันพฤหัสฯของผู้เล่นวัย 24 ปีด้วยเช่นกัน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

'ผมไม่รู้ว่าแฟนๆจะได้เห็นผมหรือยัง แต่ถ้าผมเป็นนักพนัน ผมจะบอกว่าใช่ คุณคงจะได้เห็น วอน มิลเลอร์ ในลอนดอน' เอาท์ไซด์ไลน์แบ็กเกอร์วัย 24 ปีกล่าวในรายการพ็อดแคสท์ The Von Cast

มิลเลอร์ พลาดการลงเล่นตั้งแต่สัปดาห์ที่ 12 ของซีซั่น 2022 หลังเอซีแอลฉีกขาดระหว่างเกมชนะ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ในวันขอบคุณพระเจ้า นั่นทำให้ฤดูกาลแรกของเขาในบัฟฟาโล่จบลงด้วยการถูกส่งเข้าบัญชีบาดเจ็บ ก่อน ฌอน แม็คเดอร์ม็อตต์ เฮดโค้ชบิลล์สจะยืนยันในช่วงต้นสัปดาห์นี้ว่า มิลเลอร์ จะกลับมาฝึกซ้อมในสัปดาห์นี้ 

เมื่อผู้เล่นจากบัญชี PUP กลับมาฝึกซ้อม สโมสรของพวกเขาจะมีเวลา 3 สัปดาห์ในการตัดสินใจว่าจะส่งเขาเข้าร่วมบัญชีรายชื่อ 53 คนหรือไม่ ก่อน สเตซี่ย์ เดลส์ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คจะรายงานว่า บิลล์ส จะตัดสินใจเกี่ยวกับสถานะของผู้เล่นวัย 34 ปีภายในช่วงสุดสัปดาห์นี้ 

'มันยังไม่ใช่คำสัญญาว่าผมจะเล่นในเกมนี้' มิลเลอร์ กล่าว 'ผมอยากลงเล่นในเกมนี้ วันพรุ่งนี้ผมต้องซ้อมและซ้อมเบาะแค่ครั้งเดียว แน่นอนว่าผมออกไปแล้วและต้องดูน่าทึ่งกับการซ้อมเบาะนี้ เพราะความแตกต่างก็เหมือนกับในเทรนนิ่งแคมป์'

'คุณจะได้รับแนวทางปฏิบัติหลายอย่าง อาทิ คิดเกมของคุณออก ผมจะได้ซ้อมเบาะอีกครั้ง จากนั้นเราจะฝึกซ้อมในวันพฤหัสฯ จากนั้นเราจะบินไปลอนดอนในคืนวันนั้น ผมไม่มีเวลาในโลกนี้จริงๆที่จะคิดออก ผมได้รับการฝึกซ้อมเบาะครั้งหนึ่ง หวังว่าผมจะดูน่าทึ่งมาก ผมรู้สึกอย่างยิ่งว่าผมจะทำได้ดี นั่นเป็นวิธีที่ผมคิดว่าตัวเองจะรู้สึกมหัศจรรย์ และทุกคนจะเปิดไฟเขียวให้ผมได้เล่นเกมนี้' 

'ใครจะรู้ว่าผมจะมีโอกาสได้เล่นในลอนดอนกี่ครั้ง ดังนั้นผมอยากให้สิ่งนี้เกิดขึ้น ผมอยากให้มันเกิดขึ้น ผมกำลังผลักดันให้มันเกิดขึ้น ผมคิดว่าคุณสามารถทำเครื่องหมายในช่องนั้นได้เลย แล้วพวกคุณจะได้เห็นผมเล่นในลอนดอน' มิลเลอร์ กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด