:::     :::

มาร์กเซยนำ2-0โดนไบรท์ตันฮึดทวง2-2

วันศุกร์ที่ 06 ตุลาคม 2566
334
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไบรท์ตัน สวมวิญญาณนักสู้ตามตีเสมอ โอลิมปิก มาร์กเซย 2-2 ทั้งที่ตามหลังก่อน 0-2 ในเกมยูโรปา ลีก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

คู่บิ๊กแมตช์ของยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี มาร์กเซย ส่ง ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมย็อง ล่าตาข่าย ส่วน ไบรท์ตัน มี แดนนี่ เวลเบ็ค, อันซู ฟาตี และ คาโอรุ มิโตมะ เล่นเกมรุกร่วมกัน

มาร์กเซย ได้ประตูนำก่อน 1-0 ในนาที 19 โชนาตาน โกลสส์ ทำชิ่งหนึ่งสองกับเพื่อนร่วมทีมก่อนเปิดจากขวาเข้าไปในเขตโทษให้ ชานเซล เอ็มเบมบ้า ตวัดยิงด้วยขวาตุงตาข่าย

สกอร์ขยับเป็น 2-0 ในอีกไม่ถึงนาทีถัดมาจากการเข้าทำรูปแบบเดิม คราวนี้เป็น อามีน ฮาริต เปิดเข้ากลางให้ ชอร์ดาน แวร์ตูต์ วิ่งมายิงด้วยขวาเข้าไป

นาที 35 มาร์กเซย มีโอกาสได้อีกครั้ง ฮัวกีน กอร์เรอา จ่ายบอลให้ อามีน ฮาริต กดเต็มข้อด้วยขวาจากหน้าเขตโทษ บอลพุ่งจะเสียบใต้คาน แต่ เจสัน สตีล ซูเปอร์เซฟปัดข้ามคานหวุดหวิด

ท้ายครึ่งแรก ไบท์ตัน เกือบตีไข่แตกได้สุดๆ เมื่อ มาห์มูด ดาอูด หยอดบอลเข้าเขตโทษให้ อันซู ฟาตี โหม่งกะเข้าเสาไกล แต่ เปา โลเปซ บินปัดด้วยปลายนิ้วออกหลังหวุดหวิด

ครึ่งหลังนาที 54 ไบรท์ตัน ตีไข่แตกได้สำเร็จจากการต่อบอลฝั่งซ้ายก่อนเป็น คาโอรุ มิโตมะ จ่ายหักกลับเข้ากลางมาให้ ปาสกาล กรอสส์ บรรจงซัดด้วยขวาเข้าประตูไปเป็น 2-1 

ไบรท์ตัน มีโอกาสอีกครั้งในนาที 73 ปาสกาล กรอสส์ วางยาวให้ มิโตมะ แตะต่อเข้าเขตโทษก่อนหวดเต็มๆ ด้วยซ้าย แต่ เปา โลเปซ ทุบทิ้งได้ยอดเยี่ยม

ท้ายเกมนาที 88 ไบรท์ตัน มาได้จุดโทษเมื่อ อันซู ฟาตี โดน โชนาตาน โกลสส์ ทำฟาวล์ ก่อนเป็น ชูเอา เปโดร ยิงเสียบมุมซ้ายมือตัวเองเข้าไปทำให้สกอร์กลับมาเป็น 2-2 

จากนั้นไม่มีประตูเพิ่มทำให้จบเกมเสมอกันไป 2-2 แบ่งทีมละคะแนน มาร์กเซย มีเพิ่มเป็น 2 คะแนน ส่วน ไบรท์ตัน ได้แต้มแรก 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด