:::     :::

กลิชี่เชื่อเรือเฮแต่ยังไม่ใช่นัดตัดสินแชมป์

วันศุกร์ที่ 06 ตุลาคม 2566
398
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กาแอล กลิชี่ อดีตกองหลังทีมชาติฝรั่งเศส มองเกมใหญ่ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สุดสัปดาห์นี้ระหว่าง อาร์เซน่อล กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ว่าชัยชนะจะเป็นของแชมป์เก่า แต่ยังเร็วไปที่จะบอกว่าเป็นเกมตัดสินแชมป์

ทั้งสองทีมเบียดสู้กันอย่างสนุกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ก่อน "เรือใบ" จะปาดหน้าคว้าแชมป์ไปครองในที่สุด โดยวันอาทิตย์นี้มีคิวเจอกันครั้งแรกของซีซั่น ในขณะที่ กลิชี่ มองว่าเกมนี้ยังเร็วไปที่จะบอกว่าเป็นเกมตัดสินแชมป์ แต่ก็ฟันธงให้ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะเป็นฝ่ายคว้าชัยชนะ

"มันยังเร็วไปที่จะบอกว่าเกม อาร์เซน่อล ปะทะ แมนฯ ซิตี้ จะเป็นเกมชี้ชะตา เพราะยังมีคะแนนที่จะตกหล่นและคว้าชัยในอีกหลายเดือนต่อจากนี้" กลิชี่ กล่าวกับ เกนติ้ง คาสิโน

"แมนฯ ซิตี้ และ อาร์เซน่อล เป็นสองทีมดีที่สุดในพรีเมียร์ลีกตลอด 20 เดือนที่ผ่านมา แต่เกมนี้เป็นเกมที่คนคิดว่า อาร์เซน่อล จะต้องเจอกับปัญหาเพราะด้วยประสบการณ์ของทีม"

"หลังจากจบฤดูกาลที่แล้ว อาร์เซน่อล ต้องการจะแสดงให้แฟนบอลใน เอมิเรตส์ เห็นว่าพวกเขาสามารถต่อสู้กับ แมนฯ ซิตี้ ได้, จากมุมมองในทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผมไม่กังวลเรื่องที่ไม่มี โรดรี้ เพราะมีกองกลางคุณภาพในทีมอีกหลายคน"

"มันจะเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมและมีความเข้มข้นอย่างสูง, มิเกล อาร์เตต้า คือก็อปปี้ของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า คุณสามารถมองเห็นได้ว่าเขาคือเวอร์ชั่นย่อส่วนของ เป๊ป ในเรื่องแท็คติก, บนเส้นข้างสนามและในการแถลงข่าว"

"ผมคิดว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะชนะเกมนี้ พวกเขามีคุณภาพมากมายและยังมี เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ที่ทำให้การตั้งรับทั้งทีมนั้นยุ่งยากเพราะเขาอันตรายมากๆ สิ่งเดียวที่ แมนฯ ซิตี้ ต้องทำคือส่งบอลให้ ฮาแลนด์, เขาสามารถเล่นงาน อาร์เซน่อล ได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด