:::     :::

ประธานนาคาแจงกรณีค้างเงินเดือน

วันศุกร์ที่ 06 ตุลาคม 2566
275
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ประธานสุเทพ วงศ์รื่น เปิดใจ "เกียรติภูมิ แนวคิด ทัศนคติ ทีมสปิริต" คือหัวใจของ เกษตรศาสตร์ เอฟซี ย้ำ "เกียรติภูมิ แนวคิด ทัศนคติ ทีมสปิริต" เป็นสิ่งสำคัญในการบริหารจัดการทีมสู่เป้าหมาย ความสำเร็จ ตั้ง "โค้ชชู" นำทีม แทน "โค้ชจุ่น" ที่ลาออก

“นาคามรกต” เกษตรศาสตร์ เอฟซี ประสาน โค้ชชู (ชูศักดิ์ ศรีภูมิ) กลับบ้านเก่า หวังนำพาเกษตรศาสตร์ เอฟซี กลับสู่เป้าหมายจบไม่เกินอันดับ 6 ของตารางคะแนน หลังจากเปิดฤดูกาลสู้ศึกไทยลีก 2 ไปแล้ว 7 นัด ทำได้แค่ 5 แต้ม ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 4
สุเทพ วงศ์รื่น ประธานสโมสรเกษตรศาสตร์ เอฟซี ปรับผู้นำทีมเพื่อความเหมาะสม มอบหมาย ผู้จัดการทีม (มาโนช สุวรรณศิลป์) ประสาน โค้ชชู (ชูศักดิ์ ศรีภูมิ) ซึ่งรับผิดชอบผลงานอำลา ทีมไทยลีก 1 และมีใจให้ทีมสโมสรเกษตรศาสตร์ เอฟซี ด้วยความผูกพัน จริงใจ ต่อกัน อันยาวนาน มารับหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอน แทน โค้ชจุ่น (อนุรักษ์ ศรีเกิด) โดยเปิดเผยว่า “ ความตั้งใจและเป้าหมายของเรา คือจบไม่เกินอันดับ 6 ในฤดูกาลนี้ เพื่อมีลุ้นขึ้นชั้น  แต่สถานการณ์ ตอนนี้ เราเก็บแต้มได้เพียง 5 แต้ม ลงเล่นไปแล้ว 7 นัด ผมกับ “คุณซี” (กุลวุฒิ วนาสวัสดิ์) รองประธานสโมสร ฯ หารือกันว่า ต้องปรับเพื่อความเหมาะสม สำหรับ โค้ชจุ่น ก็ต้องขอขอบคุณ ที่ช่วยเราไม่ให้ตกชั้นในฤดูกาลที่แล้ว แต่วิถีทางของฟุตบอลก็เป็นเช่นนั้นเอง
สำหรับข่าวในช่วงเวลาที่ผ่านมา ต้องขออภัยในความล่าช้าไปบ้างด้านการเงินของสโมสร ฯ ผมขอทำความเข้าใจ นับแต่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ฯ กำหนดให้ทีมฟุตบอลที่เข้าร่วมการแข่งขัน ต้องเป็นนิติบุคคล ทำให้ทีมเกษตรศาสตร์ เอฟซี ซึ่งเดิมเป็นทีมฟุตบอลของนิสิตมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ขึ้นตรงกับ กองกีฬา ศิลปะและวัฒนธรรม มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ไม่สามารถมีสถานะเป็นนิติบุคลได้ นั่นหมายถึงต้องยุบทีมโดยปริยาย ในฐานะศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ผมกับพรรคพวก เพื่อนฝูง คิดร่วมกันที่จะช่วยกันรักษาทีมฟุตบอล ฯ ให้ได้
ตลอดระยะเวลายาวนานที่ทีมสโมสรเกษตรศาสตร์ เอฟซี โลดแล่นอยู่ในการแข่งขันฟุตบอลอาชีพ (ไทยลีก)  ผม กับ คุณซี (กุลวุฒิ วนาสวัสดิ์) ก็ช่วยกันประคับประคอง ประสานความร่วมมือ จากทุกภาคส่วน ช่วยเหลือ เกื้อกูล ทำทุกวิถีทางเพื่อสนับสนุนทีมอย่างยั่งยืน
จากสถานการณ์เศรษฐกิจโลก ที่ผ่านมาส่งผลกระทบต่อธุรกิจของเรา และหน่วยงานสนับสนุนที่เกี่ยวข้อง แน่นอนย่อมต้องกระทบถึงทีมขาดสภาพคล่อง ไม่ลื่นไหลเหมือนแต่ก่อน ผมขอยืนยัน เราไม่เคยเรียกหา เรียกร้อง ฉวยโอกาส กับนักกีฬาฟุตบอลตลอดถึงผู้เกี่ยวข้อง เราจ่ายครบทุกคน ผมขอเรียนให้แฟนบอล ของเกษตรศาสตร์ เอฟซี และ แฟนบอลชาวไทย ทุกคนได้โปรดรับทราบ เราทำให้ชื่อเสียงของมหาวิทยาลัยเสียหายไม่ได้
สำหรับ “โค้ชชู” ก็ไม่ต้องพูดอะไรกันมาก เรื่องในสนาม การวางแผนการเล่น โค้ชชูคุ้นเคยดี เคยทำทีมเรามาแล้ว รู้วัฒนธรรมองค์กร นักฟุตบอล สัมผัสได้หมดทุกคน ผมก็เพียงแต่ย้ำไปว่า นอกจาก กำลังแรงใจจากกองเชียร์ ความสามารถของโค้ช ความสามารถของนักฟุตบอล แล้ว “เกียรติภูมิ แนวคิด ทัศนคติ ทีมสปิริต” เป็นสิ่งสำคัญในการบริหารจัดการทีมสู่เป้าหมาย ความสำเร็จ
 
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด