:::     :::

บาร์ซ่าไม่พอใจคอมเมนต์ถึงยามาลของเดลาฟวนเต้

วันอาทิตย์ที่ 08 ตุลาคม 2566
482
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลุยส์ เด ลา ฟวนเต้ เทรนเนอร์ทีมกระทิงนำ ลามีน ยามาล ไปเปรียบเทียบกับสองแข้งระดับตำนานอย่าง ดีเอโก้ มาราโดน่า และ ลีโอเนล เมสซี่ จนสร้างความไม่พอใจต่อ บาร์เซโลน่า

'เดียรีโอ สปอร์ต' รายงานเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า ไม่พอใจการพูดคุยกับสื่อของ หลุยส์ เด ลา ฟวนเต้ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปนเกี่ยวกับประเด็นของ ลามีน ยามาล ที่นำแนวรุกวัย 16 ปีไปเปรียบเทียบกับ ลีโอเนล เมสซี่ และ ดีเอโก้ มาราโดน่า 

บาร์เซโลน่า พยายามลดแรงกดดันต่อ ยามาล มาตลอดนับตั้งแต่แนวรุกวัย 16 ปีแจ้งเกิดกับทีมอาซูลกราน่า โดยเฉพาะการหลีกเลี่ยงการนำนักเตะไปเปรียบเทียบกับ เมสซี่ ผู้เล่นระดับตำนานของสโมสรเพื่อไม่ให้เขารู้สึกถึงความกดดันมากเกินไป แต่ เด ลา ฟวนเต้ กลับพล่ามผ่านสื่อด้วยการนำ ยามาล ไปเปรียบเทียบกับ เมสซี่ และ มาราโดน่า หลังกล่าวว่า 'คุณจำตอนที่ เมสซี่ และ มาราโดน่า อายุ 16 ปีได้ไหม? ถ้ามีคนบอกว่าเขาไม่ควรเล่นตั้งแต่อายุเท่านี้ เราคงจะเอามือกุมหัวเราไว้ คุณไม่จำเป็นต้องจำกัดขอบเขตให้เขา เขาต้องแสดงระดับของเขาออกมา'

แม้ทีมอาซูลกราน่าตระหนักดีว่า เด ลา ฟวนเต้ ไม่มีเจตนาไม่ดีเกี่ยวกับคำพูดของเขาก็ตาม แต่ยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่ายังรู้สึกว่ามันเป็นการปฏิบัติที่ไม่เหมาะสมของเทรนเนอร์วัย 62 ปีที่นำแนวรุกวัย 16 ปีไปเปรียบเทียบกับสองแข้งระดับ เวิลด์ คลาส อย่าง เมสซี่ และ มาราโดน่า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด