:::     :::

เทนฮากชี้ผีแซงดับผึ้งเพราะสร้างโชคเอง

วันอาทิตย์ที่ 08 ตุลาคม 2566
1,076
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริก เทน ฮาก กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมายืนยันว่าทีมของตนสร้างโชคให้กับตัวเอง ไม่ใช่เป็นเพราะดวงดีในเกมสุดดราม่าที่ทำ 2 ประตูในช่วงทดเวลาบาดเจ็บจนแซงเอาชนะ เบรนท์ฟอร์ด 2-1

"โล่งอก มันเป็นการรวบยอดตั้งแต่เปิดฤดูกาลเลย คุณเริ่มเกมได้โอเค มันไม่ใช่ระดับท็อป แต่ก็โอเค แต่แล้วคุณก็เสียประตูแบบที่ไม่ควรจะเกิดขึ้น การตัดสินใจผิดพลาดที่จะเล่นฟรีคิกเร็วเมื่อทุกคนไม่ได้อยู่ในตำแหน่ง เราเสียบอลแล้วก็แพ้ในการต่อสู้ในกรอบเขตโทษและก็ต้องตามหลัง"

"เราเดินหน้าต่อ เรามีความเชื่อ และต่อสู้ จากนั้นเราก็ได้รับรางวัลในตอนท้าย เราสร้างโชคขึ้นมาเอง"

ขณะเดียวกัน เทน ฮาก กล่าวถึงซูเปอร์ซับอย่าง สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ว่า "นั่นคือจุดประสงค์เบื้องหลังของการส่ง สกอตต์ ลงสนาม ซึ่งก็เพื่อเติมพลัง และการสร้างสรรค์เกม และเป็นการเพิ่มคนในกรอบเขตโทษ ที่สุดแล้วคุณก็ได้รับโชคเล็กน้อย หรือโชคก้อนใหญ่ แต่เราก็ทำให้มันเกิดโชค"

"สกอตต์ ลงสนามด้วยทัศนคติที่ถูกต้อง พลังงานเต็มเปี่ยม เขาตั้งใจทำประตูจนมีโชค เขาคือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขาต่อสู้เพื่อตราสโมสรนี้ เพื่อเสื้อตัวนี้และสโมสรอยู่เสมอ เขามอบให้ทั้งชีวิต"

"ทัศนคตินั้นจะต้องมีสำหรับทุกคน คุณต้องได้รับบางอย่างจากความพยายามที่จะเล่นให้สโมสร ตำแหน่งที่ต้องการ นั่นไม่ใช่สิ่งที่เราเห็นในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา"

"คู่แข่งทุกทีมมีแรงจูงใจที่จะเอาชนะเรา  ดังนั้นเราจำเป็นต้องมีแรงจูงใจมากกว่านี้ มีความกระหายมากกว่านี้ และแรงผลักดันมากกว่านี้"

สุดท้าย เทน ฮาก ได้พูดถึงฟอร์มโดยรวมว่า "มันไม่ได้เป็นด้านบวกทั้งหมด เราเสียประตูแรก มันน่าผิดหวังมาก เหมือนกับวันอังคารเลยที่เราครองเกมได้ดีกว่าแล้วก็เสียประตู มันจะเป็นแบบนี้ไม่ได้"

"นี่จะต้องเป็นจุดเปลี่ยน เป็นการรีเซ็ตแนวทางของเรา ทัศนคติของเรา ในฐานะทีม และฐานะส่วนบุคคล ตั้งแต่เริ่มเกมคุณต้องเชื่อมั่น แฟนๆ ก็ต้องเชื่อมั่นเรา เราต้องทำให้มันแมตช์กัน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด