:::     :::

ปธ.เจนัวฟาดหนักทีมแพ้ทั้งที่ไม่สมควร

วันอาทิตย์ที่ 08 ตุลาคม 2566
378
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัลแบร์โต้ ซานกริลโล่ ประธานสโมสรเจนัว ออกมาโวยความผิดพลาดของการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินหลังพ่ายต่อ เอซี มิลาน 0-1 ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

"ปีศาจแดง-ดำ" มาได้ประตูในนาที 87 จังหวะที่ ยูนุส มูซาห์ เปิดบอลเข้าเขตโทษ คริสเตียน พูลิซิช จับบอลที่เหมือนจะมาโดนแขนแล้วตวัดยิงเข้าไป แต่หลังจากตรวจสอบวีเออาร์แล้วผู้ตัดสินตัดสินใจให้เป็นประตู สร้างความไม่พอใจให้กับ ซานกริลโล่ อย่างมาก

"ผมอยู่ตรงนี้เพื่อเรียกร้องความยุติธรรมให้กับแฟนบอล 35,000 คน ที่อยู่ในสนาม, อัลแบร์โต้ จิลาร์ดิโน่ พูดเองไม่ได้เพราะไม่อย่างนั้นเขาจะโดนแบน, การออกมาพูดอาจจะทำให้ผมโดนแบนเหมือนกัน แต่มันไม่สำคัญ" ซานกริลโล่ กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์ อิตาเลีย

"มันชัดเจนสำหรับสิ่งที่เกิดขึ้นในค่ำคืนนี้ เมื่อมีข้อสงสัยที่สมเหตุสมผล เรามักจะยอมรับ สนุกมากพอ เราแข็งแกร่งกว่านี้และเราจะพิสูจน์มัน"

"เรารออยู่ 2 นาที, ผมได้รับการบอกว่ามันมีความไม่แน่นอนเกิดขึ้นกับการตัดสินใจที่ผู้ตัดสินยืนกราน ดังนั้นยอมรับมัน แค่แปลกใจกับการตัดสินใจตั้งแต่แรกที่มันจะตรงกันข้ามกับเราเสมอ"

ส่วนจังหวะใบแดงของ ไมค์ เมนญ็อง ที่ออกมาตัดเกมหน้าเขตโทษแต่กระโดดสูงถึงขนาดที่เข่าไปกระแทกเต็มคอของ คาเล็บ เอคูบาน ทาง ซานกริลโล่ กล่าวว่า "ในฐานะหมอผมสามารถอธิบายการเคลื่อนไหวแบบนั้นว่าเป็นการฆาตกรรม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด