:::     :::

ปืนล็อคคอนาวาสเฝ้าเสาแทนเช็ก

วันพุธที่ 04 เมษายน 2561
2,091
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปีเตอร์ เช็ก นายด่านประสบการณ์โชกโชน เตรียมส่งมอบตำแหน่งผู้รักษาประตูมือหนึ่งของ อาร์เซน่อล ให้กับทายาทคนต่อไปเมื่อมีรายงาน 'กันเนอร์ส' บรรลุข้อตกลงเบื้องต้นกับ เคย์เลอร์ นาวาส จอมหนึบเรอัล มาดริด ได้แล้ว

การเปิดเผยจาก 'ลอนดอน อีฟวีนิ่ง สแตนดาร์ด' สื่อฯคุณภาพประจำนครหลวงเมืองผู้ดีว่า มีการหารือระหว่าง ผจก.ทีม อาร์แซน เวนเกอร์ และ หัวหน้าฝ่ายสรรหาบุคลากร สเวน มิสลินลาท ถึงตำแหน่งผู้รักษาประตูคนใหม่ 

เช็ก ในวัย 35 กะรัต เหลือสัญญาถึง มิ.ย. 2019 ก็จริง ทว่าฟอร์มในฤดูกาลนี้ตกไปแบบน่าใจหาย เฝ้าเสาเกมลีก 30 นัด เสียไปถึง 41 ลูก เก็บคลีนชีตเพียงสิบนัด 

นั่นทำให้ 'ปืนใหญ่' ต้องหาทายาทแทนจอมหนึบเจ้าของส่วนสูง 1.96 เมตร โดยมีการทาบทามไปยัง นาวาส มือหนึ่งค่าย 'ราชันชุดขาว' 


นาวาส เก็บคลีนชีตไม่เกมล่าสุดที่พบ ยูเวนตุส รายการ ยูฟ่า ชปล.

เป็นที่ทราบว่าประตูชาวคอสตาริกัน ไม่เป็นที่โปรดปรานของ ปธ.สโมสร มีข่าวเรื่องโดนขายทิ้งอยู่เนืองๆเพราะชื่อชั้นไร้รัศมีดารา 

ทั้งนี้ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ เล็งทุ่มซื้อโกลเกรดพรีเมี่ยมอย่าง ดาบิด เด เคอา (แมนฯ ยูไนเต็ด), ติโบล กูร์กตัวส์ (เชลซี) หรือ อลิสซอน เบ็คเกอร์ (โรม่า) เพื่อมาทำหน้าที่ฤดูกาล 2018-19 

ฝั่ง อาร์เซน่อล จึงสบช่องพร้อมดูดแข้งวัย 31 กะรัต มาทำหน้าที่หน้าบากประตู ซึ่งด้วยสัญญาถึงปี 2020 กับค่าแรงระดับต่ำๆใน เรอัล มาดริด คาดว่าคงจ่ายไม่น่าเกิน 20 ล้าน ปอนด์  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด