:::     :::

'ตาต้า'งดคอมเมนต์ข่าวเมสซี่คืนบาร์ซ่า

วันจันทร์ที่ 09 ตุลาคม 2566
326
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคราร์โด้ ตาต้า มาร์ตีโน่ เทรนเนอร์ อินเตอร์ ไมอามี่ งดแสดงความเห็นเกี่ยวกับข่าวลือที่อ้างว่า ลีโอเนล เมสซี่ อาจจะย้ายไปเล่นกับ บาร์เซโลน่า ด้วยสัญญายืมตัว

เคราร์โด้ ตาต้า มาร์ตีโน่ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ของ อินเตอร์ ไมอามี่ ไม่ขอแสดงความเห็นเกี่ยวกับข่าวลือที่ระบุว่า ลีโอเนล เมสซี่ อาจกลับมาเล่นกับ บาร์เซโลน่า ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ฤดูกาลของ อินเตอร์ ไมอามี่ สิ้นสุดลงแล้วหลังทีมของ ตาต้า ไม่ผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟของ เอ็มแอลเอส หลังการปราชัยต่อ เอฟซี ซินซินเนติ 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พวกเขาจะไม่มีโปรแกรมใดๆลงเล่นเลยจนกว่าจะถึงช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ศกหน้าเมื่อซีซั่นใหม่เริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง

นั่นทำให้มีการคาดเดาเกี่ยวกับอนาคตของ เมสซี่ ที่มีโอกาสย้ายมาเล่นกับ บาร์เซโลน่า ด้วยสัญญายืมตัวระยะสั้นช่วงเดือนมกราคมนี้ แม้ว่ายังไม่มีการพูดคุยกันระหว่างฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งก็ตาม แต่ ตาต้า งดออกความเห็นถึงเรื่องดังกล่าว

'เขาจะไปเพื่อสนุกหรือ? บางทีเขาอาจจะไปเยี่ยมเยือน บาร์เซโลน่า นอกจากนั้นผมยังไม่รู้อะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้เลย' เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์กล่าวถึงข่าวลือเกี่ยวกับ เมสซี่ 

นับตั้งแต่ย้ายมาค้าแข้งกับ อินเตอร์ ไมอามี่ ด้วยสัญญา 2 ปีครึ่งในช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา เมสซี่ ทำ 12 ประตูจากการลงเล่นทุกรายการ 13 เกม แต่เมื่อพิจารณาจากสถานการณ์ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ ของ บาร์เซโลน่า มันอาจเป็นเรื่องยากที่สโมสรจะดึงกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง แม้จะเป็นเพียงรูปแบบการยืมตัวระยะสั้นก็ตาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})