:::     :::

โค้ชเจษเผยเหตุกิเลนกลับมาฟอร์มแจ่ม

วันจันทร์ที่ 09 ตุลาคม 2566
276
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ทำงานหนักมาตลอด!! โค้ชเจษเผยเหตุกิเลนฟอร์มแจ่ม

 เจษฎา จิตสวัสดิ์ ผู้ช่วยโค้ช เมืองทอง ยูไนเต็ด ย้ำยังไม่เหลิงถึงแม้กิเลนผยองสามารถชนะได้ใน 3 เกมหลังสุด ชี้เป็นโบนัสหลังทำงานหนักมาตลอด อีกทั้งยังอวยพรถึงทัพช้างศึกให้คว้าชัยชนะ ในการออกไปอุ่นเครื่องที่ยุโรป
อดีตแชมป์ไทยลีก 4 สมัย ที่เพิ่งบุกเอาชัยเหนือ ขอนแก่น ยูไนเต็ด มาได้ 1 - 0 เก็บ 3 คะแนน ได้เป็นนัดที่ 3 ติดต่อกัน ก่อนพักเบรกให้กับทีมชาติ ตามปฏิทิน ฟีฟ่า เดย์ 
อดีตเซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติไทย กล่าวว่า "การชนะติดต่อกัน 3 นัด ถือเป็นเรื่องที่ดีสำหรับทีมเรา เพราะสิ่งที่ได้ซ้อมและเตรียมมาเริ่มตกผลึกในระดับหนึ่ง แต่ผมไม่ได้บอกว่าเราจะเหลิงกับชัยชนะ ทว่ามันเป็นโบนัสหลังจากที่ทุกคนช่วยกันทำงานหนักมาตลอด"
"จากนี้ในช่วงพักเบรกทีมชาติ เราจะทบทวนทุกอย่างสำหรับนักเตะที่ยังอยู่ ทั้งเรื่องของแท็กติก รวมถึงความเข้าใจในระบบการเล่น บางคนถึงแม้จะไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนาม แต่เรื่องของความฟิตนั้นยังมี เราจึงต้องเติมแต่งบางอย่างใส่ลงไปให้กับพวกเขา" 
นอกจากนี้ เทรนเนอร์วัย 43 ปี ยังกล่าวถึงทัพช้างศึกอีกว่า "สำหรับทีมชาติไทย ถือเป็นเรื่องดีที่ไปอุ่นเครื่องกับทีมจากทวีปยุโรป ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่ายที่เราจะมีโอกาสได้ไป ผมจึงอยากอวยพรให้ผู้เล่นทุกคนสู้กันอย่างเต็มที่ และไม่มีอาการบาดเจ็บกลับมา รวมถึงขอให้ผลการแข่งขันนั้นออกมาดี เพื่อเป็นหนทางต่อยอดในอนาคต"
สำหรับ เมืองทอง จะบุกไปเยือน โปลิศ เทโร ในวันอาทิตย์ที่ 22 ตุลาคม 2023 เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทาง AISPLAY, TrueVisionsNow และ 3BB GIGA TV

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})