:::     :::

ซาราโกซ่าแข้งกรานาด้าคนแรกรอบ49ปีติดทัพกระทิง

วันอังคารที่ 10 ตุลาคม 2566
451
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไบรอัน ซาราโกซ่า เป็นนักเตะจาก กรานาด้า คนแรกในรอบ 49 ปีที่ถูกเรียกตัวติดทีมชาติสเปน หลังแนวรุกวัย 22 ปีทำผลงานยอดเยี่ยมบนเวทีลีกาซีซั่นนี้

หลุยส์ เด ลา ฟวนเต้ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปนเรียกตัว อันซู ฟาตี แนวรุกวัย 20 ปีจาก ไบรท์ตัน และ ไบรอัน ซาราโกซ่า ปีกวัย 22 ปีของ กรานาด้า เข้ามาเสริมทัพกระทิงเพิ่มเติม หลังการบาดเจ็บของ เยเรมี ปีโน่ ของ บียาร์เรอัล รวมถึงปัญหาของ ลามีน ยามาล แนวรุกวัย 16 ปีของ บาร์เซโลน่า ที่ยังต้องรอการประเมินอีกครั้ง ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ฟาตี แนวรุกวัยรุ่นของ บาร์เซโลน่า ที่ย้ายมาเล่นกับ ไบรท์ตัน ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลนี้ไม่มีชื่อติดโผเมื่อวันศุกร์ ก่อน เด ลา ฟวนเต้ จะเรียกแข้งวัย 20 ปีเข้ามาเสริมทัพเพิ่มเติม เช่นเดียวกับ ซาราโกซ่า ปีกวัย 22 ปีของ กรานาด้า 

ซาราโกซ่า ทำผลงานยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ หลังการทำ 5 ประตูบนเวทีลีกา ซึ่งรวมถึง 2 ประตูในเกมล่าสุดที่เสมอ บาร์เซโลน่า 2-2 ก่อนปีกวัย 22 ปีจะถูกเรียกตัวเสริมทัพกระทิง ซึ่งเป็นแข้งจาก กรานาด้า คนแรกในรอบ 49 ปีที่มีชื่อติดทีมชาติสเปน นับตั้งแต่ อังเคล กาสเตยาโนส ในปี 1974 และเป็นนักเตะคนที่ 4 ของสโมสรที่ถูกเรียกตัวติดทีมชาติตามหลัง โฆเซ่ มียาน (1942), เฆซุส อันโตนิโอ เด ลา กรูซ (1972) และ กาสเตยาโนส


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด