:::     :::

เชนาแฮนชมเพอร์ดี้หลังขว้าง4สกอร์เกมอัดคาวบอยส์

วันอังคารที่ 10 ตุลาคม 2566
252
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บร็อค เพอร์ดี้ ควอร์เตอร์แบ็กปีสองของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ทำผลงานยอดเยี่ยมในเกมขย่ม ดัลลาส คาวบอยส์ จนได้รับคำชมจากเฮดโค้ช

ไคล์ เชนาแฮน หัวหน้าโค้ช ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส กล่าวชมผลงาน บร็อค เพอร์ดี้ หลังควอร์เตอร์แบ็กปีสองขว้าง 4 ทัชดาวน์สูงสุดในอาชีพและเรตติ้ง 144.2 ก่อนถูกถอดออกจากเกมช่วงควอเตอร์สุดท้ายของเกมชนะ ดัลลาส คาวบอยส์ 42-10 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น 

เพอร์ดี้ ทำผลงานไม่ดีนักในการเผชิญหน้าครั้งล่าสุดกับ คาวบอยส์ ในรอบดิวิชันนอลเพลย์ออฟฤดูกาลที่แล้ว แม้ควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปีจะขว้างคอมพลีต 19 จาก 29 ครั้ง ระยะ 214 หลา ไม่มีทัชดาวน์และไม่เสียอินเตอร์เซปน์ ก่อน โฟร์ตี้นายเนอร์ส จะเบียดคว้าชัย 19-12 ซึ่ง เพอร์ดี้ พยายามศึกษาจากเทปเกมดังกล่าวเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับเกมนี้ เขาขว้างคอมพลีต 17 จาก 24 ครั้ง ระยะ 252 หลา ทำ 4 ทัชดาวน์ เรตติ้งควอร์เตอร์แบ็ก 144.2 ก่อน แซม ดาร์โนลด์ จะลงเล่นแทนช่วงควอร์เตอร์สุดท้าย 

'เกมเพลย์ออฟนั้นน่าจะเป็นเกมแย่ที่สุดของเขา' เชนาแฮน กล่าว 'ไม่ต้องสับสนกับเกมแย่ แต่แค่เปรียบเทียบกับคนอื่นๆ และแค่ดูเขาวันนี้ ผมจะดูฟิล์มนี้ในคืนนี้ แต่ผมไม่ได้รู้สึกอย่างนั้นเลย เขาทรงตัวดีมากเมื่อลงไปที่นั่น เขาปล่อยของทั้งหมดทันทีและไม่เสียเทิร์นโอเวอร์ที่สำคัญสุด'

เพอร์ดี้ กลายเป็นควอร์เตอร์แบ็กคนที่ 10 ในประวัติศาสตร์ลีกที่ขว้าง 20 ทัชดาวน์จากการออกสตาร์ท 10 เกมในช่วงฤดูกาลปกติในอาชีพของเขา และเสียอินเตอร์เซปน์น้อยสุดเพียง 2 ครั้งของควอร์เตอร์แบ็กในช่วงเวลานั้น

สำหรับฤดูกาลนี้ เพอร์ดี้ ขว้าง 9 ทัชดาวน์และไม่เสียอินเตอร์เซปน์ ซึ่งเป็นการเริ่มต้นซีซั่นด้วยการทำสกอร์มากสุดอันดับสองของแฟรนไช์รองจาก สตีฟ ยัง ที่เคยคว้า 10 ทัชดาวน์โดยไม่เสียพิค เขายังคว้าชัยชนะ 10 เกมติดต่อกันในช่วงฤดูกาลปกติดีสุดอันดับ 2 เทียบเท่าผลงานของ ไมค์ ทอมแซ็ค และ ไมค์ ลิวิงสตัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด