:::     :::

เพเทรียตส์อาจดราฟท์แจ็คสันรับบททายาทเบรดี้

วันพุธที่ 04 เมษายน 2561
1,362
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลามาร์ แจ็คสัน ควอร์เตอร์แบ็กดาวรุ่งจาก หลุยส์วิลล์ ตกเป็นข่าวว่าอาจถูก นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เลือกดราฟท์เข้าทีมในช่วงปลายเดือนเมษายนนี้

หลังการเทรด แบรนดิ้น คู้กส์ ปีกนอกประสบการณ์ 4 ปีเพื่อแลกสิทธิ์ดราฟท์รอบแรกอันดับ 23 กับ แอล.เอ.แรมส์ ของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ทำให้สื่อวิเคราะห์ต่อว่า'นักรบกู้ชาติ'อาจนำสิทธิ์ดังกล่าวไปดราฟท์ควอร์เตอร์แบ็กดาวรุ่งอย่าง ลามาร์ แจ็คสัน เพื่อดึงมาเป็นทายาทของ ทอม เบรดี้ 

ลามาร์ แจ็คสัน ควอร์เตอร์แบ็กดาวรุ่งวัย 21 กะรัตผลผลิตจากมหาวิทยาลัยหลุยส์วิลล์เป็นเจ้าของรางวัล'ไฮส์แมน โทรฟี่'คนล่าสุดกำลังตกเป็นหนึ่งในเป้าหมายของ เพเทรียตส์ ซึ่งถือสิทธิ์ดราฟท์รอบแรก 2 ครั้งอันดับ 23 กับ 31 เลือกตัวเข้าทีมในช่วงปลายเดือนเมษายนนี้ 

ด้วยเหตุที่ ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็กคนดังของ เพเทรียตส์ กำลังจะอายุแตะหลัก 41 ในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ นั่นเท่ากับว่าวันเวลาของเบรดี้กำลังลดน้อยถอยลงทุกที ขณะเดียวกัน โรเบิร์ต คราฟท์ เจ้าของทีมเคยออกมากล่าวผ่านสื่อก่อนหน้านี้ว่า นิว อิงแลนด์ อาจพิจารณาดราฟท์ควอร์เตอร์แบ็กคนใหม่เพื่อเตรียมการรองรับสำหรับอนาคต 

อย่างไรก็ตาม คราฟท์ มอบหน้าที่ดังกล่าวให้ บิลล์ เบลิชิค หัวหน้าโค้ชพิจารณาตามความเหมาะสม ก่อนที่สื่อเมืองมะกันจะระบุว่า ลามาร์ แจ็คสัน อยู่ในข่ายพิจารณาของเฮดโค้ชเพเทรียตส์ซึ่งมองว่าควอร์เตอร์แบ็กดาวรุ่งวัย 21 กะรัตมีศักยภาพพอสำหรับการปั้นขึ้นมาเป็นยอดควอร์เตอร์แบ็กในอนาคต


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด