:::     :::

โอเว่นมองเรือยังมีโอกาสสูงแชมป์ลีก,ชปล.

วันพุธที่ 11 ตุลาคม 2566
465
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ยังเชื่อมั่นว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังมีโอกาสสูงที่จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แม้เพิ่งปราชัย 3 จาก 4 นัดหลังสุดในทุกรายการ

แมนฯ ซิตี้ เพิ่งพ่ายต่อ อาร์เซน่อล 0-1 ในเกมพรีเมียร์ลีก คู่บิ๊กแมตช์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า แพ้ถึง 3 จาก 4 นัดหลังสุดของทุกถ้วย และหล่นมาอยู่อันดับ 3 ในลีก 

อย่างไรก็ตาม โอเว่น ยังเชื่อว่า "เรือใบสีฟ้า" แข็งแกร่งเหมือนเดิม และจะได้แชมป์อย่างน้อย 2 รายการในฤดูกาลนี้ซึ่งเป็นถ้วยใหญ่ทั้งพรีเมียร์ลีก และแชมเปี้ยนส์ ลีก

"ฤดูกาลที่แล้ว แมนฯ ซิตี้ ได้แชมเปี้ยนส์ลีก ไปแล้ว แต่พวกเขาก็ยังเป็นเต้ยในลีกมาตลอด 5-6 ปีหลัง ผมไม่เห็นเลยว่าทำไมพวกเขาจะไม่ได้แชมป์ทุกรายการอีกครั้งในฤดูกาลนี้"

"บอกตามตรง ผมไม่เห็นว่าจะมีทีมใดใกล้เคียงต่อการเป็นแชมป์ลีกมากกว่าพวกเขา และผมไม่เห็นอีกเช่นกันว่าจะมีใครใกล้เคียงต่อการได้แชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก มากเท่าพวกเขา"

"ส่วนเอฟเอ คัพ อาจจะยากต่อการคว้าแชมป์เนื่องด้วยเป็นการเล่นแบบแพ้คัดออก คุณอาจสามารถเอาชนะพวกเขา (แมนฯ ซิตี้) ได้ในเกมน็อกเอาต์เพราะทุกทีมสามารถชนะแบบนัดเดียวได้ แต่สำหรับการเล่นสองนัด ผมไม่มองเห็นทีมไหนเลยในยุโรปตอนนี้ที่จะสูสีพวกเขา" 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด