:::     :::

กฤษดาไม่คิดฝันรับบทกัปตันช้างศึก

วันพุธที่ 11 ตุลาคม 2566
629
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ทีมชาติไทย ซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนดวลจอร์เจีย "กฤษดา" เป็นเกียรติสวมปลอกแขนนำทัพช้างศึกบุกยุโรป

วันที่ 11 ตุลาคม 2566 เวลา 20.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ที่ สนามฝึกซ้อมภายในบริเวณ มิเคล เมสคี สเตเดียม กรุงทบิลิซี ฟุตบอลทีมชาติไทยฝึกซ้อม เพื่อเตรียมความพร้อมครั้งสุดท้าย ก่อนการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่า เดย์ เดือนตุลาคม นัดแรกกับ ทีมชาติจอร์เจีย
การฝึกซ้อมครั้งนี้ นักเตะทั้ง 22 คน ของทีมชาติไทยลงฝึกซ้อม โดยไร้ผู้เล่นบาดเจ็บ ซึ่งที่ประเทศจอร์เจียมีอุณหภูมิสูงขึ้นจากเมื่อวันก่อนอุณหภูมิเฉลี่ย 15 องศาเซลเซียสและมีแสงแดดให้ความอบอุ่นระหว่างฝึกซ้อม การฝึกซ้อมเน้นการเข้าทำ การเล่นลูกตั้งเตะ รุก-รับ ใช้เวลาฝึกซ้อม 1 ชั่วโมง
หลังการฝึกซ้อม กฤษดา กาแมน กัปตันทีมชาติไทยกล่าวว่า“ได้ลงทีมฝึกซ้อม และติวแผนการเล่นที่จะใช้แล้ว ก็พร้อมที่จะเจอกับ จอร์เจีย”
“จอร์เจียเป็นทีมที่ดี เป็นเรื่องที่ดีที่ได้แข่งขันกับพวกเขา สภาพอากาศอาจจะมีผลบ้าง แต่ส่วนตัวก็ยังโอเคดี”
“การเป็นกัปตันทีมชาติไทยครั้งแรก ถือว่าดีใจมาก และรู้สึกเป็นเกียรติสุดๆ ไม่คิดว่าจะได้รับตำแหน่งนี้  เพราะเป็นความฝันสูงสุด ฝากแฟนบอลเชียร์พวกเราผ่านหน้าจอทีวีกันเยอะๆ ครับ จะทำให้เต็มที่ที่สุด”
สำหรับฟุตบอลชายทีมชาติไทย จะพบกับ จอร์เจีย ที่ มิเคล เมสคี สเตเดียม ในวันที่ 12 ตุลาคม 2566 เวลา 23.00 น.(ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทางไทยรัฐทีวี เอชดี ช่อง 32


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})