:::     :::

อัลเมเรียตั้งการีตาโน่เป็นเทรนเนอร์ใหม่

วันพฤหัสบดีที่ 12 ตุลาคม 2566
233
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กาอีซก้า การีตาโน่ วัย 48 ปีแถลงข่าวหลังได้รับการแต่งตั้งเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ของ อัลเมเรีย

อัลเมเรีย แต่งตั้ง กาอีซก้า การีตาโน่ เทรนเนอร์วัย 48 ปีเป็นนายใหญ่คนใหม่เมื่อวันพุธที่ผ่านมา หลังการปลด บีเซนเต้ โมเรโน่ ออกจากตำแหน่งและมอบหมายงานให้ อัลเบร์โต้ ลาซาร์เต้ เทรนเนอร์ทีมเยาวชนคุมทีมชั่วคราว 2 เกมก่อนหน้านี้ ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบ

โมเรโน่ ถูกปลดออกจากสนามหลังออกสตาร์ทย่ำแย่เก็บได้เพียง 2 คะแนนจากการลงเล่น 7 เกมแรก โดยมี ลาซาร์เต้ คุมทีมชั่วคราวลงเล่น 2 เกมที่เสมอ กรานาด้า 3-3 และพ่ายต่อ แอธเลติก บิลเบา 0-3 ก่อน อัลเมเรีย จะแต่งตั้ง การีตาโน่ เป็นเทรนเนอร์คนใหม่ หลังเคยทำงานฐานะเทรนเนอร์ของ เออิบาร์, เรอัล บายาโดลิด, เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า, แอธเลติก บิลเบา และ เออิบาร์ อีกครั้งจนกระทั่งแยกทางกันในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา 

'มีการแข่งขันให้เล่นอีกมากมาย มันจะต้องใช้เวลา (เพื่อพลิกสถานการณ์) และเราทำแบบนั้น มีทีมงาน, ทีมสตาฟฟ์, แฟนๆ และคนที่ใส่ใจในสโมสรนี้มาก ใครจะเชียร์ และใครจะวิจารณ์คนที่รับผิดชอบ ซึ่งก็คือผม แต่ผมรู้ว่าเราทุกคนจะต้องสามัคคีกัน'

'เห็นได้ชัดว่าผมต้องปรับปรุงสิ่งต่างๆ มันจะใช้เวลา มันไม่ใช่สถานการณ์ที่เราจะหายใจโล่งได้ใน 1-2 สัปดาห์ หรือหนึ่งเดือนด้วยซ้ำ เราต้องทำให้แน่ใจว่าเราจะเริ่มชนะเกมเร็วที่สุด' เทรนเนอร์วัย 48 ปีกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด