:::     :::

โฮล์มส์ย้ำกอฟฟ์มีความสำคัญต่อไลออนส์

วันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม 2566
270
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจเร็ด กอฟฟ์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปีทำผลงานยอดเยี่ยมกับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ หลังทำท่าว่าจะหมดอนาคตนับตั้งแต่ถูกเทรดออกจาก แอลเอ แรมส์ ในปี 2021

แบร็ด โฮล์มส์ ผู้จัดการทั่วไปของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ยืนยันถึงความภูมิใจในตัว เจเร็ด กอฟฟ์ หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปีทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมนับตั้งแต่เทรดมาจาก แอลเอ แรมส์ ในปี 2021 และยังนำทีมสิงโตแห่งดีทรอยท์บินสูงจนถึงตอนนี้โดยทำสถิติ 4-1 จากการออกสตาร์ท 5 เกมในซีซั่นนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

'ภูมิใจในตัว เจเร็ด มาก' โฮล์มส์ กล่าวถึง กอฟฟ์ 'อีกครั้ง อย่างที่ผมพูด ผมไม่เคยคิดว่าเขาเป็นแค่สะพานหรือหยุดช่องว่างหรืออะไรก็ตามเพียงเพราะผมอยู่ในความสำเร็จที่เขามีในช่วงต้นอาชีพของเขาใน แอลเอ (กับ แรมส์) มันดูเหมือนตอนที่เขามาถึงที่่ (ดีทรอยท์) ตอนที่ทำการเทรดจนลืมความสำเร็จทั้งหมดไปแล้ว มันเป็นเพียงเรื่องเล่านี้ว่าเขาเป็นเพียงสะพาน ผมคิดเสมอว่านั่นเป็นการเล่าเรื่องแง่ลบ เพียงเพราะว่า ผมเดาว่าเรื่องเล่าของการเทรดลดลงและทั้งหมดนั้น' 

'ในซีซั่น 21 เขาอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบากมาก เราไม่มีพรสวรรค์รอบตัวเขามากนัก เราไม่มีเงินมากพอที่จะจ่ายในตลาดฟรีเอเจนต์ เรามีการบาดเจ็บมากมาย ผมหมายความว่าเราต้องทำการเปลี่ยนแปลงโค้ชทีมบุกในช่วงกลางฤดูกาล มันเยอะมาก ดังนั้นทุกคนจึงติดตามเรื่องราวของการเทรดกันต่อไป'

'แล้วสิ่งที่เขาต้องเผชิญในปี 21 มันเหมือนกับว่า เขาไม่สามารถเป็นควอร์เตอร์แบ็กได้ แต่ไม่ เราแค่ยังคงเชื่อมั่นในตัวเขา และผมคิดว่า (โค้ช) แดน (แคมป์เบลล์) และ (โค้ชทีมบุก) เบน (จอห์นสัน) ทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการมอบความเป็นเจ้าของให้เขา ความมั่นใจของเขาสูงเสียดฟ้า เขากำลังเล่นในระดับสูงอยู่ตอนนี้'

ไลออนส์ ยังอัพเกรดอาวุธรอบตัวให้ กอฟฟ์ เพิ่มขึ้นด้วยการเซ็นสัญญากับ เดวิด มอนต์โกเมอรี่ และเลือก เจห์มายร์ กิ๊บส์ และ แซม ลาปอร์ต้า จากร่างดราฟท์ปี 2023

'เห็นได้ชัดว่าเราได้เพิ่มสิ่งต่างๆรอบตัวเขา แต่ตอนนี้เขาอยู่ในสถานที่ที่ดีจริงๆ' โฮล์มส์ กล่าว 'หวังว่าเขาจะทำเรื่องนี้ต่อไปได้ แต่ถึงแม้เขาจะตกต่ำอยู่บ้าง ผมไม่กังวลเกี่ยวกับ เจเร็ด เพราะองค์ประกอบหนึ่งของเขาที่ถูกประเมินต่ำเกินไปที่ผมคิดว่าคือความแข็งแกร่งทางจิตใจของเขา เขาแสดงให้เห็นแล้ว และเขาทำงานที่ยอดเยี่ยมให้เรา' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด