:::     :::

เคลย์พูลต้องการพิสูจน์ตัวเองกับดอลฟินส์

วันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม 2566
221
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชส เคลย์พูล ต้องการพิสูจน์ตัวเองกับ ไมอามี่ ดอลฟินส์ หลังปีกนอกวัย 25 ปีถูกเทรดมาจาก ชิคาโก้ แบร์ส

เชส เคลย์พูล ปีกนอกวัย 25 ปีของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ยืนยันว่าเขาต้องการพิสูจน์ตัวเองว่าสามารถทำอะไรได้บ้างพร้อมเน้นย้ำว่าตนเองเป็นเพื่อนร่วมทีมที่ดีด้วยเช่นกัน หลังถูกเทรดมาจาก ชิคาโก้ แบร์ส จากการมีปัญหาไม่ลงรอยกับเฮดโค้ช แม็ตต์ อีเบอร์ฟลัส ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

'สิ่งหนึ่งที่คุณต้องทำกับทีมนี้คือคุณต้องได้รับสิทธิพิเศษในการเล่นกับกลุ่มคนในสถานที่เดียวที่สำคัญ' ไมค์ แม็คแดเนียล เฮดโค้ช ดอลฟินส์ กล่าวถึงปีกนอกวัย 25 ปี 'และนั่นคือสนามหญ้า' 

เคลย์พูล ไม่ได้รับสิทธิ์ดังกล่าวกับ แบร์ส และถูกตัดชื่อออกจากทีมใน 2 เกมหลังสุดจนกระทั่ง ชิคาโก้ ทำข้อตกลงเทรดปีกนอกวัย 25 ปีกับ ดอลฟินส์ โดยไม่ต้องใช้เวลาในการเจรจากันนานนัก เนื่องจากทีมพญาหมีต้องการกำจัดเรื่องดราม่านอกสนาม 

ด้าน เจย์เลน แวดเดิ้ล ปีกนอกทีมโลมากล่าวถึงเพื่อนร่วมทีมคนใหม่ว่า 'ผมบอกเขาไปว่าเขาดูเหมือนเครื่องจักรประหลาดที่จะออกไปที่นั่น เขามีรูปร่างใหญ่ นั่นเป็นสิ่งหนึ่งที่โดดเด่น สำหรับขนาดรูปร่างของเขา ดังนั้นผมตื่นเต้นที่จะได้เห็นเขาลงสนาม' 

ความเป็นนักกีฬาของ เคลย์พูล ไม่เคยถูกตั้งคำถาม เขาทำระยะมากกว่า 1,700 หลาและทำ 11 ทัชดาวน์ในช่วง 2 ฤดูกาลแรกในอาชีพกับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส โดยใช้รูปร่างและความสามารถของเขาให้เกิดประโยชน์ แต่มันให้ความรู้สึกเหมือนมันเกิดขึ้นมานานแล้ว ตอนนี้ปีกนอกวัย 25 ปีมีโอกาสกอบกู้ชื่อเสียงของเขาในฐานะเพลย์เมกเกอร์กับทีมบุกที่มีความสามารถของ ดอลฟินส์ 

'ผมคิดว่าผม (จะ) เป็นคนๆเดียวกับที่ผมเคยเป็นในแง่ของการเป็นเพื่อนร่วมทีม' เคลย์พูล เผย 'ผมรู้ว่าผมเป็นเพื่อนร่วมทีมที่ดี ผมไม่ต้องทำอะไรเป็นพิเศษ ไม่ต้องทำอะไรมากเกินไปเพื่อพิสูจน์เรื่องนั้น แค่เป็นตัวของตัวเอง และผมตื่นเต้นที่ได้อยู่ใกล้ๆคนกลุ่มใหม่และแสดงให้พวกเขาเห็นว่าผมสามารถทำอะไรได้บ้าง'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})