:::     :::

เวลส์อาจปลดเพจหากชวดลุยยูโร2024

วันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม 2566
383
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โนเอล มูนี่ย์ ซีอีโอของสมาคมฟุตบอล เวลส์ อาจตัดสินใจปลด โรเบิร์ต เพจ ออกจากตำแหน่งกุนซือหากไม่สามารถพาทีมผ่านเข้าไปเล่นในรอบสุดท้ายฟุตบอลยูโร 2024

สถานการณ์ของทัพ "มังกรแดง" เสี่ยงที่จะไม่ได้ไปโชว์ฝีเท้าบนเวทีชิงแชมป์ทวีปปีหน้า ปัจจุบันทีมมี 7 คะแนนจาก 5 เกม รั้งอันดับ 4 ของกลุ่ม ในขณะที่เหลือการแข่งขันอีก 3 เกม ซึ่งมีโปรแกรมสำคัญในการพบกับสองอันดับแรกของตารางทั้ง โครเอเชีย และ ตุรกี

เพจ ตกอยู่ภายใต้ความกดดันมาก่อนย้อนกลับไปตั้งแต่เดือนมิถุนายน หลังแพ้คาบ้านต่อ อาร์เมเนีย 2-4 แต่ทางผู้บริหารสมาคมส่วนใหญ่ยังให้ความไว้วางใจ

จากรายงานของ เดอะ ซัน ระบุว่า มูนี่ย์ เล็งที่จะทำการเปลี่ยนแปลงในตำแหน่งกุนซือหาก เพจ ล้มเหลวในการพาทีมเข้าไปเล่นในรอบสุดท้ายยูโร 2024 

อย่างไรก็ตามรายงานระบุว่า เพจ เป็นที่ชื่นชอบในบรรดาผู้เล่นและทีมสตาฟฟ์ของ เวลส์ โดยทาง อารอน แรมซี่ย์ กัปตันทีมออกมาหนุนหลังเจ้านายอยู่เสมอแม้ตอนที่ทีมทำผลงานไม่ดี 

สำหรับเกมถัดไป เวลส์ จะเปิดบ้านพบ โครเอเชีย ในวันอาทิตย์นี้ ขณะที่โปรแกรม 2 เกมสุดท้ายในเดือนพฤศจิกายน ทีมจะไปเยือน อาร์เมเนีย ในวันที่ 18 พฤศจิกายน ปิดท้ายด้วยการเล่นในบ้านพบ ตุรกี ในวันที่ 21 พฤศจิกายน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด