:::     :::

เฮอร์เบิร์ตยันการเจ็บนิ้วมือซ้ายไม่ส่งผลกระทบ

วันอาทิตย์ที่ 15 ตุลาคม 2566
186
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จัสติน เฮอร์เบิร์ต พร้อมลงนำทัพ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ลงเผชิญหน้ากับ ดัลลาส คาวบอยส์ ในวันจันทร์นี้ แม้ว่าจะมีปัญหาบาดเจ็บนิ้วมือซ้ายก่อนหน้านี้ก็ตาม

จัสติน เฮอร์เบิร์ต ควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปี แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ยืนยันว่าการบาดเจ็บนิ้วมือซ้ายไม่ส่งผลกระทบต่อการขว้างบอลของเขา ก่อนเกมรับมือ ดัลลาส คาวบอยส์ ในวันจันทร์นี้ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เฮอร์เบิร์ต บาดเจ็บหลังการขว้างเสียอินเตอร์เซปน์ในสัปดาห์ที่ 4 ก่อนออกมาปฐมพยาบาลที่เต้นท์พยาบาลข้างสนามและใส่เฝือกที่นิ้วมือข้างซ้ายลงมาเล่นต่อจนกระทั่งจบเกมที่ชนะ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส 24-17 ก่อนเข้าสู่ช่วงบายวีคและเตรียมกลับมาลงเล่นสัปดาห์ที่ 6 กับ คาวบอยส์ ในวันจันทร์นี้ 

'ผมคิดว่ามีเรื่องราวมากมายเกิดขึ้นระหว่างเกม ซึ่งคุณคงไม่ต้องกังวลกับมันมากเกินไป' เฮอร์เบิร์ต กล่าว 'ผมคิดว่าคุณคงกังวลว่าจะไม่ถูกแท็คเกิ้ลหรือไม่ถูกการโจมตีเหล่านั้น ไม่ว่ามันจะเป็นแนววางลูกก็ตาม มันเกี่ยวกับความปลอดภัยและการล้มลง นั่นคือสิ่งที่อยู่ในใจของคุณ' 

เฮอร์เบิร์ต กลับมามีสุขภาพสมบูรณ์ในการทำงานร่วมกับ เคลเลน มอร์ ในฐานะโค้ชทีมบุกคนใหม่ ก่อน ชาร์จเจอร์ส จะลงดวลกับทีมเก่าของ มอร์ วันจันทร์นี้ 'ผมคิดว่ามันจะดีขึ้นทุกวัน มันดีที่มีช่วงบายวีคเพื่อให้ร่างกายของพวกเราฟื้นกลับมา ผมคิดว่ามันเริ่มดีขึ้นทุกวัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด