:::     :::

พอร์ซินกีสเผยความประทับใจแรกกับเซลติกส์

วันอาทิตย์ที่ 15 ตุลาคม 2566
277
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสแทปส์ พอร์ซินกีส เปิดเผยถึงความประทับใจแรกและเป้าหมายของตนเองกับ บอสตัน เซลติกส์

คริสแทปส์ พอร์ซินกีส เซนเตอร์วัย 28 ปีเปิดใจกับ คริส ฟอร์สเบิร์ก เกี่ยวกับความประทับใจแรก, ความมุ่งมั่นและเป้าหมายของเขากับ บอสตัน เซลติกส์ หลังการเทรดมาจาก วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก เอ็นบีซี สปอร์ตส์ บอสตัน 

พอร์ซินกีส กล่าวถึงความประทับใจแรกของเขากับ เซลติกส์ ว่า 'ผมคิดว่าผมสามารถพูดเพื่อตัวเองและทุกคนในและรอบๆองค์กร ผมคิดว่าทุกคนตื่นเต้น ผมคิดว่าแค่เห็นระดับความสามารถที่นำเข้ามา ผมคิดว่ามันช่วยเพิ่มแรงจูงใจ เพิ่มไฟให้กับทุกคนได้ไปทำงานในฤดูกาลนี้ และแน่นอนว่าความคาดหวังนั้นสูงและความกดดันจะสูง แต่นั่นคือสิ่งที่เรามาที่นี่ เรามาที่นี่เพื่อความท้าทายนี้ และเราคาดหวังสิ่งที่ยิ่งใหญ่จากตัวเราเอง'

ก่อนจะกล่าวถึงการเทรด จรู ฮอลิเดย์ การ์ดวัย 33 ปีมาจาก มิลวอกี้ บัคส์ ว่า 'ผมมีความสุขมากที่เขาอยู่ในทีมของผม เขาอาจจะเป็นคนเดียว เป็นการ์ดคนเดียวที่ไม่เข้ากันเมื่อคุณได้สวิตซ์กับเขา เขาเป็นคนแข็งแกร่งมากในการดวลตัวต่อตัว ซึ่งผมต้องยอมรับ ผมมีความสุขมากที่เขาอยู่ในทีมของผมตอนนี้'

'เราตื่นเต้น แน่นอนว่าเขามีพรสวรรค์ในการเล่นเกมรุก แต่ยังมีอยู่ แต่ผมคิดว่าสิ่งที่ทุกคนชื่นชอบเกี่ยวกับชายคนนั้นก็คือเขาเป็นสุนัขที่เก่งแค่ไหนในแนวป้องกัน และนั่นจะใหญ่มากสำหรับเรา'

พอร์ซินกีส ยังกล่าวถึงความมุ่งมั่นของตนเองในแต่ละวันและไม่มองไปข้างหน้าไกลเกินไปว่า 'ผมคิดว่าโค้ช (โจ มาซซูลล่า) พูดคำพูดที่ถูกต้อง สำหรับเรา เราไม่สามารถคิดทุกวันเกี่ยวกับสิ่งที่เราต้องการบรรลุได้ เราต้องไปแบบวันต่อวั แค่ใช้ชีวิต ใช้ชีวิตแบบนั้น และใช้ชีวิตแบบนั้น ในงานนั้นที่ต้องทำเพื่อไปให้ถึงจุดนั้น และนั่นจะต้องเป็นโฟกัสของเา และหากเรารับมันแบบวันต่อวัน เกมต่อเกม ในที่สุดเราเชื่อว่าเราจะไปถึงจุดนั้น' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด