:::     :::

วินิซิอุสยันกลับฟลาเมงโก้ก่อนเลิกเล่น

วันอาทิตย์ที่ 15 ตุลาคม 2566
346
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วินิซิอุส จูเนียร์ กองหน้าของ เรอัล มาดริด วางแผนที่จะกลับไปเล่นกับ ฟลาเมงโก้ สโมสรเมื่อแรกเริ่มต้นอาชีพอีกครั้งก่อนที่จะแขวนสตั๊ด

แข้งทีมชาติบราซิลเติบโตมากับทีมเยาวชนของ ฟลาเมงโก้ โดยใช้เวลาถึง 12 ปีกับสโมสร ก่อนจะได้ประเดิมชุดใหญ่เมื่อปี 2017 โดยทำไป 10 ประตูกับ 4 แอสซิสต์จากการลงสนาม 49 เกม กระทั่งย้ายไปอยู่กับ "ราชันชุดขาว" อย่างเป็นทางการซัมเมอร์ 2018

สตาร์วัย 23 ปี มีความสุขกับผลงานและประสบความสำเร็จอย่างยอดเยี่ยมในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าวางแผนในการกลับไปเล่นกับ ฟลาเมงโก้ อีกครั้งก่อนที่จะแขวนสตั๊ด

"ผมคิดว่าผมสามารถอยู่ที่นี่ได้ตลอดชีวิต แต่สโมสรในชีวิตของผมคือ ฟลาเมงโก้ ผมสัญญากับพ่อเอาไว่ว่าสักวันหนึ่งผมจะกลับไป ผมต้องรักษาสัญญานี้" วินิซิอุส กล่าวกับ ฟร้องค์ ฟุตบอล

"ผมชอบชีวิตที่นี่ และมันก็ไปได้ดีกับครอบครัวด้วย เมื่อคนที่ผมรักออกไปเดินเล่น คนจดจำพวกเขาได้และมีแต่คำอวยพรให้มีความสุข"

"ทีละเล็กละน้อย ผมค้นพบชีวิตใหม่ อารมณ์ใหม่ ความศรัทธาอย่างแรงกล้า, มาดริด มีเอกลักษณ์ ทุกคนทั่วโลกพูดกับผมถึงสโมสรแห่งนี้ นอกเหนือจากนั้น ผมชอบมันมาก ผมเป็นคนติดบ้าน แต่เราก็ทำกิจกรรมกันเยอะมาก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด