:::     :::

เดโก้ยอมรับไม่ง่ายเซ็นแข้งใหม่เพิ่มช่วงม.ค.นี้

วันพุธที่ 18 ตุลาคม 2566
250
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันแดร์ซอน เดโก้ ยอมรับว่าการเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่ในช่วงเดือนมกราคมนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับ บาร์เซโลน่า

อันแดร์ซอน เดโก้ ผู้อำนวยการกีฬาของ บาร์เซโลน่า ยอมรับว่ามีความเป็นไปได้ไม่มากนักสำหรับการเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่ในช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยเฉพาะ วิตอร์ โรเก้ กองหน้าวัย 18 ปีของ อัตเลติโก พาราเนนเซ่ ที่เทรนเนอร์ ชาบี เอร์นานเดซ ต้องการดึงมาเพิ่มทางเลือกในแนวรุก ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

บาร์เซโลน่า ทำข้อตกลงกับ พาราเนนเซ่ สำหรับการดึง วิตอร์ โรเก้ มาร่วมทีมด้วยค่าตัวเบื้องต้น 30 ล้านยูโรบวกโบนัสเพิ่มเติมอีก 31 ล้านยูโร และ ชาบี ต้องการดึงกองหน้าวัย 18 ปีมาเสริมทัพในช่วงเดือนมกราคมนี้เพื่อเพิ่มทางเลือกหลังมีเฉพาะ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เป็นผู้เล่นหมายเลข 9 เพียงคนเดียวเท่านั้น 

อย่างไรก็ตามทีมอาซูลกราน่ากำลังเผชิญปัญหาเกี่ยวกับ ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ ที่เข้มงวดของ ลา ลีกา มันจึงไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับการดึง วิตอร์ โรเก้ และลงทะเบียนนักเตะในช่วงเดือนมกราคมนี้ เนื่องจาก บาร์เซโลน่า จะต้องเพิ่มเพดานเงินเดือนอีกประมาณ 10 ล้านยูโรเพื่อรองรับกองหน้าวัย 18 ปีที่มีค่าจ้างช่วงเริ่มต้นประมาณ 2-4 ล้านยูโร 

'ผมคิดว่ามันคงจะเป็นเรื่องยากที่จะสร้างสิ่งใหม่เพิ่มเติม เราจะเอาใจใส่เสมอในกรณีที่มีโอกาสใดๆก็ตาม แต่ผมไม่คิดว่ามันจะเป็นไปได้' เดโก้ กล่าวถึงสถานการณ์ทางการเงินของสโมสร

'ตั้งแต่นาทีแรก มันชัดเจนกับ อัตเลติโก พาราเนนเซ่ ว่า วิตอร์ จะย้ายมาได้ตั้งแต่เดือนมกราคมเท่านั้น ซึ่งเป็นหนึ่งในเงื่อนไขของข้อตกลง แต่เราจะพยายาม มาดูกันว่าเราสามารถทำอะไรได้บ้าง'

'เขาเป็นนักเตะที่เราเซ็นสัญญาไว้สำหรับปัจจุบันและอนาคต เราเชื่อมั่นในเรื่องนี้มาก แต่เราต้องรออีกหน่อยแล้วดูว่าเราจะจัดการกับเรื่องนี้ได้อย่างไร ถ้าไม่ตอนนี้ก็เป็นเดือนกรกฎาคมแน่นอน' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด