:::     :::

ไรช์มอบหน้าที่เรียกแผนแก่'บราวน์'โค้ชทีมบุก

วันพุธที่ 18 ตุลาคม 2566
193
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส บราวน์ โค้ชทีมบุกของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ได้รับมอบหมายให้ทำหน้าที่เรียกแผนจากการยืนยันของเฮดโค้ชทีมเสือดำ

แฟร้งค์ ไรช์ หัวหน้าโค้ช แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ยืนยันการตัดสินใจเปลี่ยนแปลงของทีมบุกโดยแจ้งให้ผู้เล่นทราบว่าเขาจะมอบหน้าที่เรียกแผนให้ โธมัส บราวน์ โค้ชทีมบุก หลังทัพเสือดำออกสตาร์ทซีซั่นนี้ด้วยสถิติ 0-6 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'มันเป็นส่วนหนึ่งของแผนมาตลอด' ไรช์ กล่าว 'บางอย่างที่ โธมัส และ ผมได้พูดคุยกันตั้งแต่ตอนี่เขาถูกว่าจ้าง ผมตื่นเต้นกับสิ่งนี้กับ โธมัส ผมตื่นเต้นกับทีมบุกของเรา โธมัส เป็นผู้นำที่ยอดเยี่ยม เขามีใจเรื่องเกมรุกที่ยอดเยี่ยม เราทุกคนมีความมั่นใจในตัวเขามาก' 

บราวน์ เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในทีมสตาฟฟ์ของ ไรช์ ฐานะโค้ชทีมบุกในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เขาอายุเพียง 37 ปี แต่ได้รับการยกย่องอย่างสูงในแวดวงการฝึกสอนของเอ็นเอฟแอลโดยเฉพาะในการดูแลเกมรุก 

ไรช์ ยืนยันเพิ่มเติมว่ามันเป็นการตัดสินใจของเขาแบบ 100 เปอร์เซ็นต์ตั้งแต่ต้นจนจบ และเป็นการเคลื่อนไหวที่เหมาะสมเมื่อ แพนเธอร์ส เข้าสู่ช่วงบายวีค ดังนั้น บราวน์ จึงมีเวลาเตรียมพร้อมสำหรับการเรียกเพลย์ครั้งแรกในสัปดาห์ที่ 8 กับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ 

'ผมคิดว่ามันถึงเวลาที่เหมาะสมแล้ว' ไรช์ กล่าว 'นี่เป็นอะไรบางอย่างตั้งแต่ต้นที่ผมได้พูดคุยกับมิสเตอร์ (เดวิด) เท็ปเพอร์ และ (ผู้จัดการทั่วไป) สกอตต์ (ฟิตเทอเรอร์) ตั้งแต่ช่วงต้นซีซั่น คิดว่าช่วงบายวีคนี้จะเป็นจุดเช็คพอยท์ คิดหนักมากเกี่ยวกับเรื่องนี้ในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา และรู้ว่ามันโน้มเอียงไปทางนี้ ผมตื่นเต้นที่จะส่งต่อให้ โธมัส และรู้ว่าเขาจะทำงานที่ยอดเยี่ยมให้ทีมนี้' 

'ผมจำเป็นต้องไปในช่วงฤดูกาลและดูว่าทุกอย่างจะออกมาดี' ไรช์ กล่าวเสริมว่าการเรียกเพลย์จะยังคงเป็นกระบวนการทำงานร่วมกัน 'ผมอยากจะคิดว่านี่เป็นการตัดสินใจดีที่สุดไม่ว่าประวัติของเราจะเป็นอย่างไร' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด