:::     :::

ช้างศึกนั่งเรือสุดหรูต่อเครื่องฟินแลนด์

วันพุธที่ 18 ตุลาคม 2566
236
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ช้างศึกนั่งเรือเฟอร์รี่สุดหรูไปฟินแลนด์ เพื่อต่อเครื่องกลับไทย

มาโน โพลกิง พร้อมด้วยนักเตะทีมชาติไทย  เดินทางออกจากประเทศเอสโตเนีย หลังเสร็จสิ้นภารกิจในศึกฟุตบอลอุ่นเครื่อง FIFA International 'A' Match ในทวีปยุโรป ด้วยการโดยสารเรือเฟอร์รีเพื่อไปต่อเครื่องที่ กรุง เฮลซิงกิ ประเทศฟินแลนด์ และเดินทางกลับประเทศไทย
โดยบรรยากาศการเดินทาง นักกีฬา และทีมงานทุกคน นั่งเรือเฟอร์รี บนชั้น Business Lounge ที่มีความสะดวก สบาย เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และอาหารมากมาย 
ระหว่างการเดินทาง จักพัน ไพรสุวรรณ กองหลังทีมชาติไทย เปิดใจถึงเกมกับ เอสโตเนีย ว่า "เป็นเกมที่พวกเราทุกคนตั้งใจกันมากๆ อย่างที่หลายคนรู้กัน ว่านัดก่อนหน้านี้เราทำผลงานได้ไม่ดี จึงคาดหวังว่าจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด"
"ประตูนั้นเหมือนคลายความกดดันจากอกไปมากๆ มันเป็นหลายอย่าง ผมเชื่อว่าทุกคนคงได้เห็นน้ำตาของผม นั่นคือคำตอบจริงๆ"
"ทีมชุดนี้เป็นนักเตะใหม่แทบทั้งหมด แม้แต่ตนเองแม้จะติดทีมหลายครั้ง แต่ก็ได้สัมผัสเกมไม่มากเท่าไหร่ ครั้งนี้ก็มีความสุข ทุกคนปรับตัวเข้าหากัน หลังจบนัดแรกที่ผิดพลาดไป ทุกคนยิ่งเข้าหากันมากขึ้น การมาทัวร์ยุโรปเป็นประสบการณ์ที่ดี คิดว่านักเตะที่มาโชคดี พวกเราได้หลายๆ อย่าง เช่น ความเร็วในการเล่นบอลและหลายๆอย่างที่นำไปปรับใช้ได้อีกเยอะ”
สำหรับ โปรแกรมต่อไปของทีมชาติไทย คือการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย กลุ่ม ซี นัดแรก ที่จะพบกับ จีน ที่ ราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 16 พฤศจิกายน 2566 เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด