:::     :::

ชาบีปวดตับ!หลังโรเบร์โต้ร่วงอีกหนึ่ง

วันพฤหัสบดีที่ 19 ตุลาคม 2566
238
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซร์จี้ โรเบร์โต้ เป็นนักเตะ บาร์เซโลน่า รายล่าสุดที่บาดเจ็บระหว่างการฝึกซ้อมจนพลาดลงเล่นเกมรับมือ แอธเลติก บิลเบา วันอาทิตย์นี้

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า กำลังเผชิญปัญหานักเตะบาดเจ็บต่อเนื่อง ล่าสุด เซร์จี้ โรเบร์โต้ แข้งสารพัดประโยชน์วัย 31 ปีเจ็บน่องระหว่างการฝึกซ้อมเมื่อวันพุธและคาดว่าจะพลาดการลงเล่นเกมรับมือ แอธเลติก บิลเบา บนเวทีลีกาวันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' 

ชาบี สูญเสีย โรเบร์โต้ ที่ถูกการบาดเจ็บเล่นงานเป็นรายที่ 8 ต่อจาก โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้, เฟรงกี้ เดอ ย็อง, ราฟินญ่า, อาเลฆานโดร บัลเด้, ลามีน ยามาล และ ชูลส์ กุนเด้ หลังแข้งวัย 31 ปีบาดเจ็บกล้ามเนื้อน่องและจะต้องพักฟื้น 7-10 วัน นั่นหมายความว่าเขาจะพลาดการลงเล่นเกมรับมือ แอธเลติก บิลเบา ในวันอาทิตย์นี้ แต่น่าจะพร้อมสำหรับเกมกับ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก ในวันพุธ หรือเกม 'เอล กลาซิโก้' กับ เรอัล มาดริด ในวันเสาร์หน้า 

อย่างไรก็ตามยังมีข่าวดีประโลมใจ ชาบี อยู่บ้าง เมื่อมีรายงานว่าทั้ง บัลเด้ กับ ยามาล ต่างกลับมาลงฝึกซ้อมในวันพุธที่่ผ่านมา ส่วน เปดรี้ กับ ราฟินญ่า น่าจะกลับมาลงซ้อมพร้อมเพื่อร่วมทีมในช่วงสัปดาห์หน้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})