:::     :::

ซาเลห์เผยไม่ปิดโอกาสร็อดเจอร์สคืนสนามซีซั่นนี้

วันพฤหัสบดีที่ 19 ตุลาคม 2566
220
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอรอน ร็อดเจอร์ส ฟื้นตัวกลับมาอย่างรวดเร็วจนควอร์เตอร์แบ็กวัย 39 ปีมีโอกาสกลับมาลงเล่นอีกครั้งในซีซั่นนี้

โรเบิร์ต ซาเลห์ หัวหน้าโค้ช นิวยอร์ค เจ็ตส์ เปิดเผยผ่านรายการ Good Morning Football เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่าเขาไม่ปิดกั้นโอกาสหวนคืนสนามในซีซั่นนี้ของ แอรอน ร็อดเจอร์ส หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 39 ปีฟื้นตัวจากการบาดเจ็บอย่างรวดเร็ว ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

เจ็ตส์ สูญเสีย ร็อดเจอร์ส ตั้งแต่สัปดาห์แรกของซีซั่น 2023 หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 39 ปีเอ็นร้อยหวายฉีกขาดและต้องเข้ารับการผ่าตัดหลังจากนั้น จากการประเมินเบื้องต้นระบุว่าอดีตจอมทัพ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส อาจต้องปิดฉากฤดูกาลนี้ก่อนกำหนด แต่ตอนนี้สถานการณ์เปลี่ยนแปลงไปหลัง ร็อดเจอร์ส สามารถเดินได้โดยไม่ต้องใช้ไม้ค้ำยัน ด้วยความหวังว่าบางทีซีซั่นนี้อาจจะยังไม่จบจริงๆสำหรับเอ็มวีพี 4 สมัย

'ผมเป็นหนึ่งในคนเหล่านั้นที่ค้นหาแบบว่า 'เขาควรจะทำเช่นนี้หรือไม่'' ซาเลห์ กล่าว 'ผมเป็นโค้ชให้ ริชาร์ด เชอร์แมน ที่กำลังกลับมาจากการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายของเขา ผมมีเพื่อนที่ได้รับบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวาย และสิ่งที่เขาทำอยู่นั้น ตามความเห็นของพวกเขามันไร้สาระอย่างยิ่ง เพื่อให้เขาพร้อมเดิน ผมจะไม่วางแผนใดๆผ่านเขา เขาเป็นผู้ศรัทธาที่ยิ่งใหญ่ในการแสดงอย่างเปิดเผย คุณเป็นคนที่คุณคิดว่าคุณเป็น และคุณจะกลายเป็นสิ่งที่คุณคิด เขาเต็มใจที่จะกลับมาเร็วกว่าที่คุณควรจะเป็น'

'ผมคิดว่าเขาถูกเติมพลังด้วยความสงสัย ผมไม่คิดแบบนั้น ผมรู้ เขาเติมพลังด้วยความสงสัย ยิ่งคุณสงสัยมากเท่าไหร่ เขายิ่งมีพลังมากขึ้นเท่านั้น เขากำลังปฏิบัติภารกิจ มีสิ่งหนึ่งที่ผมได้เรียนรู้เกี่ยวกับเขา ในช่วงเวลาสั้นๆ ที่ผมอยู่กับเขา คือเมื่อเขามีเรื่องในใจและต้องการพิสูจน์อะไรบางอย่าง เขาจะพิสูจน์มัน หลายๆคนอาจสงสัยเขา แต่ผมไม่สงสัยเขา เรากำลังเปิดประตูไว้ให้เขา แต่มันน่าทึ่งมากที่เห็นว่าเขาทำงานหนักแค่ไหน และความตั้งใจที่เขากำลังทำอยู่' 

'การคาดเดาของคุุณก็ดีพอๆกับของผม' ซาเลห์ กล่าวเมื่อถูกถามว่ามีโอกาสจริงๆที่ ร็อดเจอร์ส จะกลับมาหรือไม่ 'อย่างที่ผมพูด เราจะเปิดประตูไว้ให้เขา ทุกอย่างบอกว่าเขาไม่ควรทำเช่นนี้ บุคลากรทางการแพทย์คนใดก็ตาม ใครก็ตามที่ได้รับบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวาย พวกเขาต่างบอกว่าไม่มีทาง แต่อย่า อย่าไม่บอกกับเขาแบบนั้น'

'อย่างที่ผมพูด ยิ่งคุณสงสัยเขามากเท่าไหร่ และยิ่งคุณสงสัยว่าเขาสามารถทำได้หรือไม่ ผมคิดว่ามันแค่เติมพลังให้เขา ผมหมายความว่า ถ้าผมจะเดิมพัน แม้ว่าการพนันจะผิดกฎหมายสำหรับลูกจ้าง ผมคงจะเดิมพันข้างเขา ไม่ใช่ตรงข้ามเขา' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})