:::     :::

ลิเวอร์พูลอีกทีมโดนโยงหอกโอซีเมน

วันพฤหัสบดีที่ 19 ตุลาคม 2566
497
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล เป็นสโมสรจากอังกฤษรายล่าสุดที่ถูกโยงว่าสนใจ วิคเตอร์ โอซีเมน กองหน้านาโปลี

ที่ผ่านมาแนวรุกชาวไนจีเรียมีข่าวย้ายทีมต่อเนื่อง แม้ทาง นาโปลี จะรั้งตัวได้สำเร็จแถมมีข่าวกำลังเจรจาสัญญาฉบับใหม่ แต่สถานการณ์ของนักเตะวัย 24 ปียังคงเป็นที่สนใจและอยู่ในกระแสอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด เดอะ ซัน เผยว่า หงส์แดง เป็นอีกทีมที่สนใจ โอซีเมน และพร้อมลงสนามแข่งขันกับสองทีมดังลอนดอน อาทิ เชลซี กับ อาร์เซน่อล ซึ่งถูกสื่อโยงเข้าหาก่อหนน้านี้

สื่อเมืองผู้ดีเสริมว่า เดอะ ค็อป ส่งแมวมองไปติดตามผลงาน โอซีเมน ในเกมทีมชาติรอบล่าสุด แต่นักเตะวัย 24 ปีดันได้รับบาดเจ็บจนต้องกลับสโมสรหลังจากนั้น

อย่างไรก็ตาม เดอะ ซัน กล่าวต่อไปว่า เยอร์เกน คล็อปป์ นายใหญ่ หงส์แดง ดูชื่นชอบผลงานของ โอซีเมน และทราบดีถึงความยอดเยี่ยมในซีซั่นล่าสุด บวกกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงที่ผ่านมาทำให้นายใหญ่ลิเวอร์พูลมองเห็นช่องทาง

โอซีเมน เพิ่งมีปัญหากับ รูดี้ การ์เซีย ในกรณีโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนาม แม้มีการขอโทษในเวลาต่อมา แต่หลังจากนั้นทีมงาน โซเชียล มีเดีย ดันลงวิดีโอหยิกแกมหยอกกองหน้าชาวไนจีเรียนที่ไม่ขำด้วยทำให้สถานการณ์กลับมาอยู่ในบรรยากาศที่ไม่ดีอีกครั้ง

แม้ล่าสุดมีรายงานว่า โอซีเมน พร้อมทำงานให้ นาโปลี ต่อไป แต่กรณีที่เกิดขึ้นอาจส่งผลต่อการเจรจาสัญญาใหม่ ทำให้ทีมต่างๆ มองเห็นช่องทางในการสอดแทรกเพราะสัญญาตอนนี้มีถึงกลางปี 2025 เท่านั้น



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด