:::     :::

ฉลามชลยันชัดหนุนเทกุคุมทัพต่อ

วันพฤหัสบดีที่ 19 ตุลาคม 2566
202
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ชลบุรี เอฟซี แถลงยืนยันสนับสนุน มาโกโตะ เทกุระโมริ ในการคุมทัพฉลามชลต่อไป โต้ข่าวลือเตรียมถูกปลด

จากประเด็นข่าว "การกลับมาคุมทีมของ โค้ชเตี้ย กับชลบุรี เนื่องจากผลงาน เทกุซัง ไม่เป็นไปตามเป้า"ในเนื้อข่าวมีประเด็นพาดพิงถึง "นักเตะไทย" ไม่พอใจการฝึกซ้อมที่เข้มงวด และอ้างอิงที่มาจาก "แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ในทีมชลบุรี เอฟซี"
ข่าวที่เกิดขึ้นสร้างความเสียหายต่อทุกฝ่าย ทั้งสโมสร-นักเตะชลบุรี เอฟซี, โค้ชเตี้ย สะสม พบประเสริฐ, และไม่ให้ความเคารพต่อ โค้ช-ทีมงานชาวญี่ปุ่นของ มาโกโตะ เทกุระโมริ เป็นอย่างมาก
รวมถึงกระทบต่อความสัมพันธ์ และสร้างความไม่พอใจ ต่อผู้สนับสนุนทีม และพันธมิตรสโมสร ที่มีบุคลากรเป็นชาวญี่ปุ่นซึ่ง ที่มีความสัมพันธ์อันดีมาโดยตลอด และที่สำคัญ คือ สร้างความสับสนและความไม่พอใจให้กับแฟนบอลชลบุรี
โดย ผม ศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีม ได้รับมอบหมายจาก คุณวิทยา คุณปลื้ม ประธานสโมสรชลบุรี เอฟซี ให้เป็นตัวแทนของทีมในการแถลงชี้แจงข้อเท็จจริงดังนี้
ประเด็น "การกลับมาคุมทีมของ โค้ชเตี้ย กับชลบุรี เนื่องจากผลงาน เทกุซัง ไม่เป็นไปตามเป้า"
ประเด็นดังกล่าวไม่เป็นความจริง และนั่นไม่ใช่วิถีการทำงานของ ชลบุรี เอฟซี
เราเซ็นสัญญาระยะยาว กับ เทกุซัง เป้าหมายในการทำทีม ไม่สามารถประเมินว่าไม่เป็นไปตามเป้า จากผลการแข่งขันเพียงแค่ 6 นัด
นอกเหนือจากผลการแข่งขัน ยังมีการพิจารณาปัจจัยอื่นๆ ร่วมด้วยไม่ว่าจะเป็นรูปแบบการเล่น การฝึกซ้อม การพัฒนาเยาวชน ระเบียบวินัย-วัฒนธรรมสากลที่เราคาดหวังให้เกิดขึ้นภายในทีม เป็นต้น
ประเด็น "นักเตะไทยไม่พอใจการฝึกซ้อมที่เข้มงวด"
ประเด็นดังกล่าวไม่เป็นความจริงเช่นกัน โดยหากมีนักเตะหรือบุคลากรที่ไม่พอใจการฝึกซ้อมที่เข้มงวด จนถึงขั้นมีการออกไปให้ข่าวกับภายนอก หรือ ตั้งใจลงเล่น-ฝึกซ้อมเพื่อทีมอย่างไม่เต็มที่ ทางสโมสรจะพิจารณาให้พ้นจากการเป็นสมาชิกของทีมทันที เนื่องจากมีทัศนคติการทำงานที่ไม่เหมาะสมกับการทำงานในสโมสรฟุตบอลอาชีพ
เราเชื่อมั่นในการทำงานหนัก ฝึกซ้อมเข้มข้น ซึ่งเป็นวิถีที่นักฟุตบอลและสโมสรฟุตบอลอาชีพทั่วโลกให้ความสำคัญ และสโมสรรับรู้ในประเด็นนี้เป็นอย่างดี จากความผิดพลาดที่ทีมรวมถึงตัวผมเองในฐานะผู้จัดการทีม เคยหย่อนยาน,ไม่ให้ความสำคัญในเรื่องระเบียบวินัย จนส่งผลเสียตามมาจนถึงปัจจุบันนี้ 
ซึ่งเราน้อมรับในความผิดที่เคยเกิดขึ้นและตั้งใจจริงในการปรับปรุงแก้ไขเพื่อวางมาตรฐานใหม่ภายในสโมสรอย่างจริงจัง
ประเด็น "อ้างอิงที่มาจากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ในทีมชลบุรี เอฟซี"
แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ ต้องสามารถปรากฏชื่อในเนื้อข่าวที่ให้ เพื่อยืนยันความถูกต้องเนื้อข่าวและรับผิดชอบต่อการให้ข่าวได้ 
ข่าวที่ไม่มีการลงชื่อแหล่งข่าว สื่อที่ลงเนื้อข่าวประเภทนี้ ต้องมั่นใจว่าสามารถรับผิดชอบความเสียหายที่เกิดขึ้นได้ ซึ่งสโมสรชลบุรี เอฟซี พร้อมดำเนินการทางกฎหมายสูงสุด หากพบเป็นข่าวเท็จ หรือสื่อที่ตั้งใจบิดเบือนโจมตี ทำให้ทีมและผู้ที่เกี่ยวข้องได้รับความเสียหาย
ทางผม และสโมสรฯขอขอบพระคุณพี่ๆ สื่อมวลชน และอินฟลูอินเซอร์ฟุตบอลไทย ทุกๆ ท่านที่เลือกสอบถามกับทีมเข้ามาก่อนโดยตรง ในประเด็นที่เกิดขึ้น โดยไม่ทำการลงข่าวตามกระแส หรือเพื่อหวังยอดผู้ติดตามในโซเชียล
สำหรับข่าวสารจากสโมสรชลบุรี สามารถติดต่อผม ผู้จัดการทีม และ พี่จี จีระศักดิ์ โจมทอง ผู้อำนวยการสื่อฯ ได้โดยตรง ซึ่งสื่อหลักที่น่าเชื่อถือในวงการฟุตบอลไทยทราบเป็นอย่างดี
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด