:::     :::

จอห์นสันเผยอาจถูกแบร์สเทรดก่อนเส้นตาย

วันศุกร์ที่ 20 ตุลาคม 2566
219
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจย์เลน จอห์นสัน คอร์เนอร์แบ็กวัย 24 ปีมีโอกาสถูก ชิคาโก้ แบร์ส เทรดออกจากทีมก่อนเส้นตายวันที่ 31 ตุลาคมนี้

เจย์เลน จอห์นสัน คอร์เนอร์แบ็กวัย 24 ปีของ ชิคาโก้ แบร์ส ยอมรับว่าเขาอาจถูกเทรดก่อนเส้นตายในวันที่ 31 ตุลาคมเหมือนกรณีของ โรควอน สมิธ และ โรเบิร์ต ควินน์ ก่อนหน้านี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

จอห์นสัน เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 2 คลาส 2020 และกำลังเข้าสู่สัญญารุคกี้ปีสุดท้าย และกลายเป็นชื่อลำดับต้นๆที่ แบร์ส อาจตัดสินใจเทรดก่อนเส้นตายหลังทั้งสองฝ่ายไม่สามารถบรรลุข้อตกลงระยะยาวในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา นั่นอาจทำให้ ไรอัน โพลส์ ผู้จัดการทั่วไปกำลังมองหาค่าตอบแทนจากการเทรดคอร์เนอร์แบ็กวัย 24 ปี ก่อนจะกลายเป็นฟรีเอเจนต์หลังจบซีซั่นนี้ 

'ผมไม่ได้ถูกลืม ผมไม่ได้ตาบอด และผมไม่ได้รับการยกเว้นในท้ายที่สุด' จอห์นสัน กล่าว 'เมื่อคุณเทรด โรควอน (สมิธ) ออกไป เมื่อคุณเทรด โรเบิร์ต ควินน์ ออกไป คุณสามารถเทรดใครก็ได้ ดังนั้นผมหมายความว่าผมไม่ได้รับการยกเว้นอย่างแน่นอน' 

'ผมรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น' คอร์เนอร์แบ็กวัย 24 ปีกล่าว 'ผมรู้ว่าอะไรจะต้องคิดออกและอะไรต่างๆแบบนั้น ท้ายที่สุดแล้ว แบร์ส ต้องทำสิ่งดีที่สุดสำหรับพวกเขา และผมต้องทำสิ่งดีที่สุดสำหรับตัวเอง ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับสิ่งนั้นก็ตาม ผมจะไม่บังคับอะไร อย่างที่ผมบอกตั้งแต่วันแรกว่าผมอยากอยู่ที่นี่ นี่คือทีมแรกของผม บ้านของผม ผมซื้อบ้านที่นี่ ทุกอย่าง แผนการทั้งหมดของผมคือการอยู่ในชิคาโก้'

'ท้ายที่สุดแล้วมันไม่เกี่ยวกับความรู้สึก มันไม่เกี่ยวกับสิ่งที่ผมต้องการหรืออะไรสักอย่าง สำหรับผม มันเป็นแค่การออกไปที่นั่นและเก็บฟิล์มดีๆไว้ อะไรจะเกิดขึ้นหลังจากนั้นมันก็จะเกิด แต่ท้ายที่สุดแล้ว ไม่มีใครได้รับการยกเว้นจากการเทรด' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด