:::     :::

เฮดโค้ชบราวน์สเตรียมแผนรับมือตัววิ่งโคลท์ส

วันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม 2566
187
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เควิน สเตฟานสกี้ เฮดโค้ช คลีฟแลนด์ บราวน์ส เตรียมแผนรับมือเกมบุกภาคพื้นดินที่อันตรายของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ในการเผชิญหน้ากันวันอาทิตย์นี้

เควิน สเตฟานสกี้ หัวหน้าโค้ช คลีฟแลนด์ บราวน์ส เปิดเผยว่าเขาวางแผนเตรียมพร้อมรับมือ โจนาธาน เทย์เลอร์ รันนิ่งแบ็กของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ก่อนทั้งสองทีมจะลงเผชิญหน้ากันในวันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'เราพร้อมสำหรับสิ่งนั้นหากเป็นเช่นนั้น' สเตฟานสกี้ กล่าวเมื่อถูกถามว่าเขาคาดหวังว่าจะเห็น เทย์เลอรร์ กลับมาลงเล่นฐานะรันนิ่งแบ็กมือหนึ่งของทีมอินดี้ในสัปดาห์ที่ 7 หรือไม่ 'ผมคิดว่าพวกเขามีหลายคน พวกเขาสามารถใส่คนเข้าไปได้หลายคน มีความเคารพอย่างสูงต่อ โจนาธาน เทย์เลอร์ และเราคาดหวังว่าภาระงานของเขาจะเพิ่มขึ้นเมื่อเกมดำเนินไปที่นี่ แต่พวกเขามีหลายคนที่ทำให้คุณเจ็บปวดได้กับบอลที่อยู่ในมือพวกเขา' 

เทย์เลอร์ กลับมาลงเล่นเกมแรกของซีซั่นนี้ในสัปดาห์ที่ 5 กับ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ โดยสัมผัสบอลเพียง 7 ครั้ง ก่อนเพิ่มเป็น 13 ครั้งในเกมกับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ในสัปดาห์ถัดมา และคาดว่ารันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีจะกลับมามีบทบาทมากขึ้นหลังการสูญเสีย แอนโธนี่ ริชาร์ดสัน ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ที่บาดเจ็บไหล่จนต้องพักยาว 

สเตฟานสกี้ มองเห็นเกมบุกภาคพื้นดินที่น่าเกรงขามของ โคลท์ส ที่ประสบความสำเร็จช่วงที่ไม่มี เทย์เลอร์ โดยทำระยะบุกภาคพื้นดินจากผลงานของ แซ็ค มอสส์ ที่ทำระยะ 466 หลาเป็นผู้นำของฝั่งเอเอฟซี ซึ่งเฮดโค้ชบราวน์สยกเครดิตให้ เชน สไตเค่น หัวหน้าโค้ชของทีมอินดี้

'แผนการวิ่งที่ดีกับสิ่งที่โค้ช สไตเค่น นำมาจาก ฟิลาเดลเฟีย ด้วย' สเตฟานสกี้ กล่าวถึงอดีตโค้ชทีมบุก อีเกิ้ลส์ 'แผนการวิ่งที่ดีจริงๆ ผมคิดว่าทีมบุกที่ดี ทางกายภาพ พวกเขามีแพ็คเกจที่ดี นั่นคือสิ่งที่โค้ช สไตเค่น ทำในอาชีพของเขา ดังนั้นมันทำให้ชีวิตยากขึ้นในการป้องกัน คุณต้องมีแผนจริงๆ เมื่อคุณต้องป้องกันการโจมตีประเภทนี้' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})