:::     :::

เกมผีเยือนสาลิกา2ธ.ค.เลื่อนเตะตี3ไทย

วันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม 2566
6,098
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะไปเยือน นิวคาสเซิ่ล ในวันที่ 2 ธันวาคม ต้องเลื่อนไปแข่งในเวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย จากการเลือกของ ทีเอ็นทีสปอร์ต

พรีเมียร์ลีกได้ประกาศผังถ่ายทอดสดสำหรับโปรแกรมสุดสัปดาห์แรกของเดือนสุดท้ายของปี

เนื่องจาก สาลิกาดง และ ผีแดง มีส่วนร่วมในแชมเปี้ยนส์ลีกช่วงกลางสัปดาห์ การพบกันในลีกระหว่างพวกเขาจะต้องไปแข่งในเวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย เนื่องจากกฎที่ป้องกันไม่ให้ทีมที่แข่งแชมเปี้ยนส์ลีก วันพุธพบกันในคู่แรกของวันเสาร์

แมนฯ ยูไนเต็ด จะอยู่ที่ตุรกีในการไปเยือน กาลาตาซาราย ในวันพุธ

ด้านข้อผูกพันอื่นๆ ในยุโรปทำให้โปรแกรมการแข่งขันตลอดสุดสัปดาห์ มีเพียง 3 จาก 10 เกมเท่านั้นที่เริ่มเตะในเวลา 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย สำหรับวันเสาร์

คู่ ฟอเรสต์ พบ เอฟเวอร์ตัน ได้รับเลือกจากสกายให้แข่งในเวลา 00.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ขณะที่ทีเอ็นที เป็นเจ้าของโปรแกรมทีวีที่เซนต์ เจมส์ พาร์ค ระหว่างทีมของ เอ็ดดี้ ฮาว และ เอริก เทน ฮาก ในคืนนั้น

ศึกลอนดอนดาร์บี้ที่บ้านของ เวสต์แฮม ปะทะ คริสตัล พาเลซ จะเป็นเกมของสกาย สปอร์ต ในวันอาทิตย์ เวลา 21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ก่อนเกมที่ แมนฯ ซิตี้ จะเปิดบ้านรับมือ สเปอร์ส

เกมที่ เชลซี ไปเยือน ไบรท์ตัน และเกมเหย้าของ ลิเวอร์พูล พบ ฟูแล่ม เป็นเกมวันอาทิตย์ในเวลา 21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย เนื่องจากมีภาระกิจในยูโรปา ลีก

เกมที่ แอสตัน วิลล่า ไปเยือน บอร์นมัธ ถูกย้ายไปวันอาทิตย์เช่นกัน เนื่องจากทีมเยือนต้องแข่งคอนเฟอเรนซ์ ลีก นัดเปิดบ้านพบ ลีเกีย วอร์ซอว์ ในวันพฤหัสบดีนั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด