:::     :::

เช็คช่วยไม่ไหวซัปโปโรพ่ายมารินอส1-4

วันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม 2566
208
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"เช็ค" สุภโชค สารชาติ ดาวเตะไทยลงเล่นเต็มเกมแต่ช่วย คอนซาโดเล่ ซัปโปโร รอดพ้นความปราชัยไม่ได้ พ่าย โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ที่เกมรุกเฉียบขาดยิงเป็นเข้า ส่งผลให้ "ทัพกะลาสี" ยังลุ้นแชมป์ต่อในช่วงโค้งสุดท้ายเจลีก 2023 ขณะที่พลพรรค "นกเค้าแมวแดนเหนือ" เริ่มไม่ปลอดภัยต้องลุ้นอยู่รอดต่อไป

การแข่งขันฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2023 ประเทศญี่ปุ่น นัดที่ 30 ประจำวันเสาร์ที่ 21 ต.ค.2566 ที่สนามนิสสัน สเตเดี้ยม เวลา 12.00 น. เป็นเกมคู่ระหว่าง โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ทีมรองจ่าฝูงที่มี 54 แต้ม จาก 29 นัด เปิดบ้านรับมือ ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ต้นสังกัดของ "เช็ค" สุภโชค สารชาติ ทีมอันดับ 14 ของตาราง ที่มี 33 แต้ม จาก 29 นัด 
เริ่มเกม มารินอส เป็นฝ่ายเปิดเกมเข้าใส่ ซัปโปโร แต่ในนาทีที่ 9 ซัปโปโร ได้จังหวะสวนกลับ เปิดเข้ามากลางแล้วเป็น ยูยะ อาซาโนะ โขก แต่ลอยข้ามคานออกไป กระทั่งนาทีที่ 19 อันแดร์สัน โลเปส จ่ายทะลุให้ เรียว มิยาอิชิ หลุดเข้าไปยิงผ่านมือ ชุน ทาคางิ ช่วยให้ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ขึ้นนำไปก่อน 1-0 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้
เข้าสู่ช่วงครึ่งหลังมาในนาทีที่ 84 เคนยู ซึงิโมโตะ ออกบอลไปทางขวาให้ ยาน มัทเธอุส เปิดบอลกลับมาให้ ซึงิโมโตะ ยิงโดนไม่เต็มแต่กลายเป็นดีกระดอนเข้าประตูไป โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส นำ 2-0
เท่านั้นไม่พอช่วงทดเวลา นาทีที่ 91 เอลแบร์ ได้บอลจากทางซ้ายลากหลบกองหลังซัปโปโร ก่อนยิงด้วยซ้ายเสียบเสาแรก โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส นำห่าง 3-0 แต่ทาง ซัปโปโร มายิงตีตื้น ในนาทีที่ 93 จาก ชุนตะ ทานากะ สกอร์เป็น 3-1 แต่ในนาทีที่ 95 มารินอส มาได้ประตูตอกฝาโลง จาก อาซาฮิ อูเอนากะ เจ้าบ้านนำ 4-1
จบเกม โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส เปิดบ้านชนะไป 4-1 คว้า 3 แต้มมีเพิ่มเป็น 57 คะแนนรั้งรองจ่าฝูงต่อไป โดยตามหลังจ่าฝูงวิสเซล โกเบ อยู่ 4 คะแนน ส่วนทางด้าน ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ยังรั้งอับดับ 14 ของตาราง มี 33 แต้มเท่าเดิม
สำหรับโปรแกรมถัดไป ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะลงเตะนัดที่ 31 กลับไปเปิดบ้านรับมือ โยโกฮาม่า เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 28 ต.ค.2566 ที่สนามซัปโปโร โดม เวลา 11.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง Siamsport Youtube Channel


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด