:::     :::

ลาปอร์ต้าพร้อมลงชิงประธานสโมสรอีกสมัย

วันอาทิตย์ที่ 22 ตุลาคม 2566
5,283
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจน ลาปอร์ต้า พร้อมลงสมัครชิงตำแหน่งประธานสโมสรสมัยต่อไปในปี 2026

โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่ามีโอกาสที่เขาจะสมัครลงชิงตำแหน่งผู้นำองค์กรอีกสมัย หลังสิ้นสุดวาระปัจจุบันในปี 2026 ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ลาปอร์ต้า วัย 61 ปี เคยนั่งเก้าอี้ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า วาระแรกในช่วงปี 2003-2010 ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่เขานำทีมยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่าประสบความสำเร็จมากที่สุดในประวัติศาสตร์ ก่อนจะหวนกลับมารับตำแหน่งประธานอีกครั้งจากการชนะเลือกตั้งในเดือนมีนาคมปี 2021 แต่ ลาปอร์ต้า ต้องดูแลสโมสรที่อยู่ในสถานะทางการเงินย่ำแย่ 

แม้จะมีการวิพากษ์วิจารณ์การทำงานของ ลาปอร์ต้า และทีมงานของเขาอยู่ข้าง แต่ บาร์เซโลน่า ยังมุ่งหน้าไปทิศทางที่ถูกต้องโดยมีสถานการณ์ทางเศรษฐกิจที่ดีขึ้นและยังมีทีมที่สามารถแข่งขันได้ในเวลาเดียวกันจนประสบความสำเร็จด้วยการคว้าแชมป์ ลา ลีกา และ ซูเปร์ โกปา เด เอสปันญ่า เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ลาปอร์ต้า เปิดเผยระหว่างการประชุมใหญ่ของ บาร์เซโลน่า เมื่อวันเสาร์ว่าเขากำลังพิจารณาลงสมัครชิงตำแหน่งประธานสโมสรอีกสมัย หลังวาระปัจจุบันกำลังจะสิ้นสุดลงในปี 2026

'ผมยังอีกหนึ่งอาณัติคำสั่ง ตามกฎหมาย ผมสามารถลงสมัครรับเลือกตั้งครั้งต่อไปได้ ตราบเท่าที่ผมสามารถและต้องการ ผมอยากจะเดินหน้าไปกับบอร์ดชุดนี้ ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นประธานสโมสรของ บาร์เซโลน่า' ลาปอร์ต้า กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด