:::     :::

โค้ชวอห์นมั่นใจจอห์นสันฟิตทันเปิดซีซั่นใหม่เน็ตส์

วันจันทร์ที่ 23 ตุลาคม 2566
228
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฌัคก์ วอห์น เฮดโค้ช บรู้กลิน เน็ตส์ มองโลกในแง่ดีว่าฟร้อนต์คอร์ต แคเมอรอน จอห์นสัน จะสลัดเดี้ยงมีชื่อในกลุ่มแข่งเปิดฤดูกาล 2023-24 ทางการพุธหน้าไหว

จอห์นัสน เจ็บกล้ามเนื้อหลังเข่าติดมาระหว่างรับใช้ทีมชาติสหรัฐฯแข่ง ฟีบ้า เวิลด์ คัพ 2023 จนไม่สามารถซ้อมในเทรนนิ่ง แคมป์เต็มเม็ดเต็มหน่วย พลาดปรี-ซีซั่นทุกเกม 

แต่เมื่อเห็นสภาพจากการซ้อมเต็มรูปแบบเมื่อวันเสาร์ (ท้องถิ่น) ทำให้โค้ช วอห์น เชื่อว่าฟร้อนต์คอร์ตวัย 27 ปี จะมีชื่อออกไปเยือน คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส (25 ต.ค.)


“ผมคิดว่า ณ จุดนี้ร่างกายเขาก้าวหน้าไปมากตามแบบแผนและการนำทางของทีมเพื่อให้หมอนั่นสบายใจยามกลับมาสู่คอร์ต” การเปิดปากผ่าน ‘นิวยอร์ก โพสต์ สปอร์ตส์’

หมอนั่นซ้อมหนักหลังฉาก เพื่ออยู่ใต้สถานะฝึกเต็มรูปแบบสุดสัปดาห์ และหวังว่าจะดำเนินต่อไปแบบนั้น .. เหลือเวลาอีก 3-4 วันเพื่อให้สบายตัวขึ้นอีก, ลงลุยงานบนคอร์ต เพื่อเพิ่มทางเลือกหลากหลายสำหรับเกมแข่ง” 

แผนงานคือยังไม่ใช้ จอห์นสัน อย่างหนักหน่วงในช่วงแรกซีซั่น ค่อยๆสะสมความฟิตจนเป็นที่น่าพอใจค่อยโหมส่งแข่ง โดยฤดูกาล 2023-24 คือปีแรกของสัญญา 4 ปีมูลค่า 94.5 ล้านเหรียญ สหรัฐฯที่บาร์เคลย์ส เซนเตอร์ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})