:::     :::

เชลซีจับตาสถานการณ์โอซีเมนกับนาโปลี

วันจันทร์ที่ 23 ตุลาคม 2566
445
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี ยังคงจับตามองสถานการณ์ของ วิคเตอร์ โอซีเมน อย่างใกล้ชิด และพร้อมลงมือทาบทามในปีหน้า หากการต่อสัญญากับ นาโปลี ไม่เกิดขึ้น

ทีมทอล์ค รายงานว่า โอซีเมน จะเป็นเป้าหมายในตำแหน่งศูนย์หน้าตัวเป้าของ เชลซี ต่อไปจนถึงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ปี 2024 โดย สิงโตน้ำเงินคราม กำลังพิจารณาความเป็นไปได้ในการย้ายทีม จากปัญหาของศูนย์หน้าไนจีเรียที่เกิดขึ้นกับ นาโปลี ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา

แหล่งข่าวในรั้ว สแตมฟอร์ด บริดจ์ เผยกับ ทีมทอล์ค ว่า เชลซี จะติดตามสถานการณ์ของ โอซีเมน กับต้นสังกัด นาโปลี อย่างใกล้ชิด โดยเฉพาะเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่ เนื่องจากสัญญาปัจจุบันมีอายุถึงเดือนมิถุนายนปี 2025 ดังนั้นเมื่อจบฤดูกาลนี้ สัญญาของนักเตะจะเข้าสู่ช่วงเวลา 12 เดือนสุดท้าย
ก่อนหน้านี้ มีรายงานว่า ลิเวอร์พูล สามารถตกลงกับ โอซีเมน ได้แล้ว แต่ก็เป็นเพียงข่าวลือเท่านั้น เชลซี จะยังคงเฝ้ามองสถานการณ์ของศูนย์หน้าวัย 24 ปี ทั้งในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม และตลาดซื้อขายซัมเมอร์
อย่างไรก็ตาม เชลซี ทราบดีว่าการเจรจากับ เอาเรลิโอ เด เลาเรนติส ประธานสโมสร นาโปลี ไม่ใช่งานง่ายแน่ๆ และแม้สัญญาจะเข้าสู่ 12 เดือนสุดท้าย แต่ค่าตัวของ โอซีเมน จะถูกตั้งเอาไว้ไม่ต่ำกว่า 100 ล้านยูโร เฉกเช่น แฮร์รี่ เคน ที่ย้ายจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไป บาเยิร์น มิวนิค

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})