:::     :::

แม็คเดอร์ม็อตต์กำลังค้นหาคำตอบบิลล์สฟอร์มสะดุด

วันอังคารที่ 24 ตุลาคม 2566
256
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฌอน แม็คเดอร์ม็อตต์ กำลังหาทางแก้ไขข้อผิดพลาดจากเกมพ่าย นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ก่อนการเผชิญหน้ากับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส วันพฤหัสฯนี้

ฌอน แม็คเดอร์ม็อตต์ หัวหน้าโค้ช บัฟฟาโล่ บิลล์ส เปิดเผยว่าเขากำลังค้นหาคำตอบหลังทีมควายป่าฟอร์มสะดุดจนพลิกแพ้ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ 25-29 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

'เราต้องหาคำตอบต่อไปว่าทำไมเราถึงสะดุด' แม็คเดอร์ม็อตต์ กล่าว 'เราไม่ได้เล่นฟุตบอลที่น่ายกย่อง เราเอาชนะตัวเองในบางครั้ง และเราไม่ได้เชื่อมโยงกันทั้งสามส่วนเพื่อควบคุมเกม' 

จอช อัลเลน ควอร์เตอร์แบ็ก บิลล์ส ขว้างเสียอินเตอร์เซปน์ในเพลย์บุกครั้งแรกของ บัฟฟาโล่ ก่อนจะตกเป็นฝ่ายตามหลัง เพเทรียตส์ 0-10 หลังจบควอร์เตอร์แรกและตาม 3-13 เมื่อจบครึ่งแรก เมื่อเปรียบเทียบกับการเริ่มต้นอย่างรวดเร็วในช่วง 4 สัปดาห์แรกที่ทีมควายป่าทำรวมกัน 34 คะแนนในควอเตอร์แรกและทำ 67 คะแนนในช่วงครึ่งแรกของช่วงเวลานั้น แต่ แม็คเดอร์ม็อตต์ หวังว่าจะหาเหตุผลที่ทำให้บิลล์สทำผลงานตกลงไปได้

'ผมหวังว่าผมจะบอกคุณได้' แม็คเดอร์ม็อตต์ กล่าว 'เราพูดถึงมัน เราพูดถึงรายละเอียดมากขึ้น การเข้าจังหวะตั้งแต่เนิ่นๆ การเล่นฟุตบอลที่น่ายกย่อง และทั้งสามขั้นตอนทำงานร่วมกัน เห็นได้ชัดว่าเราไม่สามารถเข้ากับจังหวะที่ดีได้'

แม็คเดอร์ม็อตต์ คาดหวังว่าจะหาคำตอบอย่างรวดเร็วสำหรับความผิดพลาดที่เกิดขึ้นกับทีมบุกของ บิลล์ส ก่อนจะลงเล่นกับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ในวันพฤหัสฯนี้ 

'มันยังไม่พอ เรายังทำไม่มากพอ' แม็คเดอร์ม็อตต์ กล่าว 'เราไม่ได้วางพวกเขาในตำแหน่งที่เพียงพอ ผมไม่ได้วางแนวป้องกันในตำแหน่งที่เพียงพอ และโดยรวมแล้วก็ไม่ได้เล่นฟุตบอลที่น่ายกย่อง เรายิงตัวเองที่เท้าในบางครั้งและตกอยู่ในสถานการณ์ดาวน์สามระยะไกล โดยรวมแล้วมันก็ต้องปิดเกม' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด