:::     :::

มาดริดไม่มีแผนปล่อยโมดริชช่วงหน้าหนาว

วันอังคารที่ 24 ตุลาคม 2566
609
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด ไม่มีแผนปล่อย ลูก้า โมดริช ย้ายสโมสรในช่วงเดือนมกราคมนี้ แม้ว่ามิดฟิลด์ชาวโครแอตจะไม่มีความสุขกับสถานะในปัจจุบันก็ตาม

โฆเซ่ อังเคล ซานเชซ ซีอีโอของ เรอัล มาดริด ยืนยันว่าสโมสรไม่มีแผนปล่อยตัว ลูก้า โมดริช ย้ายออกจากถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในช่วงเดือนมกราคมนี้ แม้ว่ามิดฟิลด์วัย 38 ปีจะไม่ตัดความเป็นไปได้ก็ตาม จากรายงานของมาร์ก้าเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

โมดริช เริ่มหงุดหงิดกับสถานการณ์ของตนเองที่ตกเป็นตัวสำรองมาตั้งแต่ช่วงเริ่มต้นฤดูกาลนี้และมิดฟิลด์ชาวโครแอตไม่ตัดความเป็นไปได้ที่จะย้ายออกจากถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในช่วงเดือนมกราคมเช่นกัน 

'ผมไม่ต้องการพูดถึงเรื่องนั้นตอนนี้ (การย้ายทีมของเขา) ยังมีเวลาอีกนานกว่าจะถึงหน้าหนาวหรือสิ้นปี' โมดริช กล่าว 'ผมพูดไปหลายครั้งแล้ว ในวัยของผม คุณไม่สามารถวางแผนอะไรล่วงหน้าได้ คุณต้องไปแบบเกมต่อเกม แล้วเราจะดูว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร' 

มันนำไปสู่การคาดเดาเกี่ยวกับอนาคตของ โมดริช โดยมีรายงานว่ามิดฟิลด์วัย 38 ปีอาจพิจารณาย้ายออกจาก เรอัล มาดริด ในช่วงเดือนมกราคมนี้ท่ามกลางการจับตามองสถานการณ์จากสโมสรซาอุดิอาระเบีย

อย่างไรก็ตาม โฆเซ่ อังเคล ซานเชซ ซีอีโอทีมชุดขาวได้ตัดความเป็นไปได้ดังกล่าวโดยระบุว่า 'โมดริช ย้ายไปซาอุดิอาระเบียในเดือนมกราคมนี้? ไม่มีการเจรจากับเจ้าหน้าที่ของ ซาอุดี โปร ลีก เพื่อเซ็นสัญญากับ ลูก้า ในเดือนมกราคม'

'เราไม่มีแผนเกี่ยวกับการออกจากทีมของเขาในตอนนี้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})