:::     :::

เรือใบเชื่อรั้งอัลวาเรซอยู่กับทีมซีซั่นหน้า

วันอังคารที่ 24 ตุลาคม 2566
508
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟุตบอล อินไซเดอร์ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มั่นใจว่าจะสามารถรั้งตัว ฮูเลียน อัลวาเรซ กองหน้าตัวเก่งเอาไว้กับทีมต่อไปแม้ว่าจะได้รับความสนใจจากสองทีมยักษ์ใหญ่จาก สเปน ก็ตาม

แข้งวัย 23 ปีได้ลงเล่นเป็นตัวจริงอย่างสม่ำเสมอในซีซั่นนี้หลัง เควิน เดอ บรอยน์ บาดเจ็บต้องใช้เวลาในการรักษาตัว เขาโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจโดยทำไปแล้ว 4 ประตูกับ 3 แอสซิสต์ จาก 9 เกมในพรีเมียร์ลีก นัดล่าสุดที่เปิดบ้านเชือด ไบรท์ตัน 2-1 ก็เป็นคนยิงประตูแรกของเกมให้ทีม

ด้วยผลงานที่ดีต่อเนื่องตั้งแต่เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แถมเป็นหนึ่งในขุนพลของ อาร์เจนติน่า ชุดคว้าแชมป์โลก 2022 ที่ กาตาร์ ทำให้ อัลวาเรซ เป็นที่หมายปองของทั้ง เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า ที่หวังได้ตัวไปล่าตาข่าย

อย่างไรก็ตามสื่อเจ้าดังรายงานว่า "เรือใบ" มีความมั่นใจอย่างเต็มเปี่ยมว่าจะสามารถรักษา อัลวาเรซ ให้อยู่กับทีมต่อไปได้ในซีซั่นหน้า หลังเพิ่งเซ็นสัญญาใหม่ไปเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมาและจะอยู่กับทีมไปจนถึงปี 2028

นับตั้งแต่ย้ายจาก ริเวอร์ เพลท ในบ้านเกิดมาค้าแข้งในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม กองหน้า "ฟ้า-ขาว" ทำไปแล้ว 24 ประตูจากการลงเล่น 63 เกมให้ ซิตี้ ช่วยทีมประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่เมื่อฤดูกาลที่แล้วด้วยการคว้า "ทริปเปิ้ลแชมป์" ทั้ง พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด